Quảng cáo

Rashford nói thẳng lý do bị HLV Erik ten Hag kỷ luật: 'Tôi ngủ quên'

Chủ nhật, 01/01/2023 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Việc Rashford chỉ vào sân trong hiệp 2 suýt chút nữa đã khiến MU rời sân Molineux của Wolves với một trận hòa.

Manchester United mới đây đã có chiến thắng ở vòng 18 Ngoại hạng Anh bằng bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford. Đáng nói, mặc dù nhận thấy sự bế tắc trên hàng công nhưng mãi đến hiệp 2 thì HLV Erik ten Hag mới quyết định tung tiền đạo chủ lực của mình vào sân.

Phát biểu sau trận đấu với BT Sport, người hâm mộ mới được phen bất ngờ khi Rashford thừa nhận việc bản thân phải ngồi dự bị là bởi án phạt của HLV Erik ten Hag đưa ra: "Tôi đã ngủ quên và bỏ lỡ buổi gặp trước trận. Dù chỉ trễ một chút nhưng đó là quy định của toàn đội và tôi phải chấp nhận hình phạt được đưa ra".

"Rõ ràng là thất vọng khi không được thi đấu nhưng tôi hiểu quyết định này. Dù sao, tôi rất vui khi toàn đội đã chiến thắng trận đấu vừa qua".

Rashford nói thẳng lý do bị HLV Erik ten Hag cho ngồi dự bị 238263
Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng đó là sự xuất hiện quan trọng nhất của MU ở trận đấu vừa qua (Ảnh: Getty)

Phát biểu về sự vụ trên, HLV Erik ten Hag cũng cho biết: "Mọi thứ đều ổn sau quyết định đó. Rashford vẫn ra sân, thi đấu xông xáo và ghi bàn. Thậm chí đó còn là bàn thắng quan trọng nhất".

Với pha lập công vào lưới Wolves, tiền đạo 25 tuổi đã nâng tổng số bàn thắng của mình ở mùa giải năm nay lên 10, đồng thời cũng giúp MU chính thức chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh. Có thể thấy, thời điểm Cristiano Ronaldo rời đi cũng là lúc mà đẳng cấp thật sự của Rashford được lên tiếng.

Rashford nói thẳng lý do bị HLV Erik ten Hag cho ngồi dự bị 238264
Vai trò của Rashford càng trở nên quan trọng kể từ thời điểm Ronaldo rời đi (Ảnh: Getty)

Tuy vậy, điều này cũng như một "lời cảnh tỉnh" dành cho HLV Erik ten Hag khi đội bóng đang phụ thuộc quá nhiều vào tiền đạo chủ lực. Họ sẽ cần phải sớm có sự thay đổi, đặc biệt là ở thời điểm đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất của mùa giải.

Ronaldo có mức lương cao thứ mấy thế giới sau thương vụ gia nhập Al Nassr?

CĐV Al Nassr có phản ứng bất ngờ khi CLB chiêu mộ thành công Ronaldo

Kỳ World Cup 2022 khá thành công của Rashford (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT