Quảng cáo

Vượt mặt MU, Arsenal sẽ đón bom tấn 100 triệu Euro

Thứ hai, 23/10/2023 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã tạm thời vượt qua Manchester United trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Javi Guerra.

Nghe nội dung bài viết

Javi Guerra đã nổi lên như một cầu thủ quan trọng của Valencia mùa này, sau khi được sử dụng trong vai trò luân phiên ở mùa giải trước, phong độ ấn tượng của cầu thủ này đã thu hút sự quan tâm chuyển nhượng đáng kể từ một số ông lớn tại châu Âu.

Sao mai người Tây Ban Nha đã ghi 3 bàn và đóng góp 1 pha kiến ​​tạo trong 9 trận đấu ở La Liga mùa giải 2023/24. Hồi tháng 9, Marca đưa tin cả Man Utd và Newcastle United đều thường xuyên cử tuyển trạch viên theo dõi Guerra thi đấu cho Valencia.

Cầu thủ 20 tuổi này có điều khoản giải phóng 100 triệu Euro trong hợp đồng hiện tại, có thời hạn đến năm 2027 và hiện đang được một số đội bóng hàng đầu nước Anh khác theo dõi.

Mới đây, 90min đã đưa tin rằng Arsenal hiện đang theo dõi và đã tiếp cận người đại diện của Guerra trong những tuần gần đây. Cá nhân cầu thủ sinh năm 2003 cũng ưu tiên gia nhập Pháo thủ hơn là các đội bóng khác, đây sẽ là lợi thế rất lớn đối với CLB thành London. 

Vượt mặt MU, Arsenal sẽ đón bom tấn 100 triệu Euro? 345075
Arsenal nắm lợi thế trong việc chiêu mộ Javi Guerra. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, trong khi Guerra đang được một số câu lạc bộ lớn nhất bóng đá Anh theo dõi thì Valencia lại khẳng định rằng cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha không phải để bán.

Giám đốc thể thao của câu lạc bộ Miguel Angel Corona nói với Daily Mail hồi đầu tháng này: "Chúng tôi hoàn toàn nhận thức được rằng CLB có một cầu thủ giàu tiềm năng cho tương lai và khả năng thi đấu ở mức tốt hiện tại."

"Đó là lý do tại sao câu lạc bộ đã quyết định đưa anh ấy lên đội một trong những tháng gần đây. Việc bán anh ấy cho bất kỳ câu lạc bộ nào không nằm trong kế hoạch của chúng tôi."

Arteta nói về màn trình diễn của Arsenal và mong muốn cải thiện (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm