Quảng cáo

Dẫn dắt MU, HLV Graham Potter chốt mua 3 ngôi sao đẳng cấp thế giới?

Thứ hai, 23/10/2023 09:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Graham Potter được cho là sẽ sớm dẫn dắt Man United và rất muốn chiêu mộ một số cầu thủ chất lượng.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông Anh, cựu huấn luyện viên của Brighton và Chelsea đang chờ xem liệu việc Sir Jim Ratcliffe tiếp quản Manchester United có khiến Erik ten Hag phải khăn gói ra đi hay không. Và nếu HLV người Hà Lan rời đi thì Potter được kỳ vọng sẽ là ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế huấn luyện của Quỷ đỏ.

Nhà cầm quân 48 tuổi này không trụ được lâu trong thời gian ở Chelsea, nhưng vẫn cố gắng ký hợp đồng với một số cầu thủ tên tuổi mà ông có thể muốn tái hợp. Trong khi thời gian ba năm ở Brighton chứng kiến ​Potter đã chiêu mộ một số viên ngọc quý và hiện đang tiến bộ vượt bậc.

Dẫn dắt MU, HLV Graham Potter chốt mua 2 ngôi sao đẳng cấp thế giới? 345013
Graham Potter có thể thay thế Ten Hag tại MU. Ảnh: TalkSport

Việc chuyển sang ký hợp đồng với những cầu thủ trẻ đầy triển vọng sẽ phù hợp với Quỷ đỏ khi họ bước vào chương mới của CLB. Và Julio Enciso hiện đang là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU. Được biết, Potter ký hợp đồng với Enciso chỉ với 9,5 triệu Bảng vào năm 2022, nhưng hiện tại mức giá để sở hữu ngôi sao người Paraguay là không hề rẻ.

Trong khi đó, hậu vệ trái đang là vấn đề trong thời gian gần đây với Man Utd khi chấn thương của Luke Shaw trở nên nghiêm trọng và gây lo ngại ở mùa giải này. Có rất ít hậu vệ cánh giỏi hơn Pervis Estupinan tại Ngoại hạng Anh - người được Potter đưa đến Amex vào năm 2021.

Việc chuyển đến một đội bóng có suất tham dự Champions League dường như là điều không thể tránh khỏi đối với cầu thủ 25 tuổi này và có lẽ việc tái hợp với người thầy cũ sẽ là cách để thực hiện điều đó.

Nếu Estupinan không phải là một lựa chọn, Marc Cucurella có thể bị lôi kéo để tái hợp với Potter - người đã đưa anh đến Stamford Bridge vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã được liên hệ chuyển nhượng với Quỷ đỏ vào mùa hè này trước khi MU "quay xe" và quyết định ký hợp đồng với Sergio Reguilon của Tottenham theo dạng cho mượn.

Thật khó để Potter có thể lôi kéo những tên tuổi lớn nhất mà ông đã ký hợp đồng ở Chelsea như Enzo Fernandez và Mykhailo Mudryk, nhưng đã xuất hiện một cái tên nổi bật như một lựa chọn cho gã khổng lồ Manchester. Với việc Antony vẫn chưa đáp ứng được mức giá của mình và Jadon Sancho bị loại khỏi đội, Noni Madueke có thể thi đấu xuất sắc ở cánh phải dưới sự dẫn dắt của người cũ. Chính Potter là người đã đưa Madueke đến Stamford Bridge và việc đảm bảo thời gian thi đấu thường xuyên hơn có thể hấp dẫn đối với cầu thủ 21 tuổi.

Dẫn dắt MU, HLV Graham Potter chốt mua 2 ngôi sao đẳng cấp thế giới? 345011
MU có thể bổ sung một số cái tên chất lượng nếu Potter thay thế Ten Hag. Ảnh: Sunsport

Vẫn sẽ còn chỗ cho những ngôi sao như Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Casemiro, nhưng sự bổ sung tiềm năng của Potter có thể giúp Man Utd lấy lại phong độ tốt nhất sau khởi đầu mùa giải ảm ​​đạm.

Erik ten Hag bàn về vị trí cánh phải của Bruno Fernandes (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm