Quảng cáo

Khởi đầu như mơ, Jim Ratcliffe chốt xong giám đốc thể thao mới cho MU

Chủ nhật, 22/10/2023 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Man United chốt xong giám đốc thể thao mới, đảm bảo khởi đầu như mơ của Sir Jim Ratcliffe tại Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United sắp hoàn tất việc bổ nhiệm Paul Mitchell làm giám đốc thể thao mới của đội bóng.

Nhà báo uy tín hàng đầu nước Anh, Ben Jacobs, người chuyên đưa tin về Man United báo cáo mới nhất, cuối cùng những nỗ lực không biết mệt mỏi của ông chủ Sir Jim Ratcliffe đã có thành quả, khi Paul Mitchell đồng ý ngồi vào vị trí ban lãnh đạo MU, người sẽ mang về những bản hợp đồng bom tấn cho Erik Ten Hag.

Ben Jacobs lưu ý rằng, Ông chủ của tập đoàn INEOS liên hệ với Paul Mitchell từ đầu tháng 3 vừa rồi, thương vụ đã nằm trong kế hoạch cụ thể của tỷ phú 70 tuổi trong việc tiếp quản Quỷ đỏ khi tham gia đàm phán mua lại MU từ nhà Glazer.

Nhà báo này cũng khẳng định rằng, có thể nhờ kế hoạch chi tiết và rõ ràng của mình, nên Jim Ratcliffe mới trở thành người chiến thắng cuối cùng trong cuộc đua tiếp quản MU với tỷ phú ngân hàng Qatar, Sheikh Jassim.

Khởi đầu như mơ, Jim Ratcllife chốt xong giám đốc thể thao mới cho MU 344875
Paul Mitchell (phải) sẽ là giám đốc thể thao mới của MU. Ảnh: Goal.

Paul Mitchell hiện đang làm việc với câu lạc bộ Ligue 1, AS Monaco, đồng thời trong quá khứ từng thi đấu cho MK Dons, Southampton, Tottenham và RB Leipzig. Báo chí Pháp cũng đưa tin rằng, có vẻ Mitchell đã sẵn sàng chuyển đến Old Trafford và tiếp nhận công việc tại một môi trường hoàn toàn mới, đỉnh cao hơn hẳn trong sự nghiệp của mình.

Ben Jacobs cũng tuyên bố rằng, các thủ tục và giấy tờ cần thiết đang được đôi bên chuẩn bị nhanh chóng và kỹ lưỡng, để đảm bảo hợp đồng sẽ được ký sớm nhất. 

Paul Mitchell nhiều khả năng sẽ bắt đầu làm việc trong vai trò mới tại Nhà hát của những giấc mơ vào tháng 1/2024 tới, khi TTCN mùa đông mở cửa.

Sheffield United đấu với MU preview. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm