Quảng cáo

Chi tiết đáng ngờ, vụ Zidane tiếp quản ghế nóng tại MU có bước tiến lớn

Chủ nhật, 22/10/2023 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Ông chủ mới của MU, Sir Jim Ratcliffe muốn đưa Zinedine Zidane về Old Trafford thay thế Erik Ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

MU đang liên hệ với HLV Zinedine Zidane cho một thương vụ thay thế Erik Ten Hag, đây là tính toán của ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe sau khi tiếp quản thành công 25% cổ phần của đội chủ sân Old Trafford.

Khởi đầu tệ hại nhất lịch sử đội bóng kể từ năm 1989 với chuỗi kết quả đáng thất vọng, Erik Ten Hag đang nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ và niềm tin của những lãnh đạo CLB đang ngày một giảm dần.

Những trận đấu gần đây, Quỷ đỏ đang có dấu hiệu khởi sắc trở lại, với những chiến thắng. Tuy nhiên, bất chấp việc đó, tỷ phú người Anh vẫn có kế hoạch cụ thể nhằm tái thiết lại hoàn toàn đội bóng, với cơ cấu và cách xây dựng mới, và nhân lực là điều đầu tiên mà ông chủ 70 tuổi bắt tay thực hiện.

Zidane trở lại, chốt tiếp quản đội bóng vĩ đại nhất lịch sử xứ Sương mù? 344832
Erik Ten Hag không còn nhận được niềm tin của Sir Jim Ratcliffe nữa. Ảnh: Getty.

Theo The Mirror, sau khi có thông tin tiếp quản lại cổ phần của MU và sẽ là người đảm nhiệm vai trò chuyển nhượng của đội bóng, việc đầu tiên mà tỷ phú 70 tuổi làm là liên hệ với Zinedine Zidane, cùng một lời mời hấp dẫn dành cho HLV người Pháp, nếu đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân vận động Old Trafford.

Tờ báo này khẳng định rằng, dù chưa gật đầu đồng ý, tuy nhiên Zizou cũng không hề từ chối thẳng thừng, giống với những lời đề nghị trước đó mà ông nhận được từ các CLB khác trước đây, trong quãng thời gian mà chiến lược gia 51 tuổi gọi là "nghỉ ngơi".

Bên cạnh đó, Todo Fichajes, một chuyên trang chuyển nhượng hàng đầu tại Tây Ban Nha đã báo cáo rằng, Zidane không hề có ý định muốn quay trở lại Real Madrid, dù Carlo Ancelotti có ra đi hay không trong mùa hè tới. Chiến lược gia người Pháp muốn những thử thách, môi trường bóng đá mới.

Có thể thấy, với những tình tiết đáng lưu ý đã và đang diễn ra, khả năng Zinedine Zidane trở lại với nghiệp HLV là vô cùng sáng, với cương vị mới tại Man United, đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh cho tới lúc này.

Zidane trong ngày ra mắt Real Madrid. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT