Quảng cáo

Ronaldo mới của MU lên tiếng sau kỷ lục tồi tệ nhất trong lịch sử CLB

Thứ hai, 02/10/2023 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Mason Mount thú nhận nhiều điều sau khi cùng Man United trải qua chuỗi thành tích tệ nhất lịch sử CLB.

Nghe nội dung bài viết

Trận thua muối mặt ngay trên sân nhà trước Crystal Palace đã là trận thua thứ 4 sau 7 trận tại Ngoại hạng Anh 2023/24 của Quỷ đỏ.

Đây cũng là thành tích tệ nhất lịch sử CLB, lần đầu tiên Quỷ đỏ để thua nhiều đến vậy từ sau mùa giải 1989/90. Man United cũng đã thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà tại Premier League sau khi "làm được điều đó" mùa giải 2021, trước Liverpool và Manchester City.

Nói về tình cảnh hiện tại ở Old Trafford, The Mirror dẫn lời Mason Mount, chủ nhân chiếc áo số 7, người được kỳ vọng là Ronaldo mới của MU: "Chúng tôi muốn thắng những trận đấu và cả đội cũng biết điều đó, nhưng kết quả không được như kỳ vọng".

Ronaldo mới của MU lên tiếng sau kỷ lục tồi tệ nhất trong lịch sử CLB 335368
Mason Mount thừa nhận tình hình căng thẳng của MU. Ảnh: Getty.

"Một khởi đầu đầy khó khăn với CLB, chúng tôi biết đội bóng cần cải thiện nhiều điều và quay lại ngay lập tức, để trở lại với niềm vui chiến thắng, rồi mạch thắng trận".

"Man United đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt trong hiệp đấu thứ 2 trận đấu với Crystal Palace, mặc dù đã ở trong những tình huống rất thuận lợi, tuy nhiên trái bóng lại không đi theo ý muốn của mọi người, thật đáng tiếc".

"Không ai muốn thua trận, đặc biệt là các trận đấu trên sân nhà với khán giả phủ kín các khán đài như vậy. Chúng tôi cần làm việc chăm chỉ hơn, để mang chiến thắng về cho người hâm mộ, họ đã kỳ vọng ở đội bóng rất nhiều".

Trong khi đó, HLV trưởng Erik Ten Hag cũng lên tiếng, khẳng định sự thất vọng của bản thân: "Tôi hiểu người hâm mộ muốn chúng tôi chiến thắng, nhưng kết quả thì không. Tất nhiên, tôi hiểu điều gì đang diễn ra, khi các fan bắt đầu la ó. Tôi không thể đưa ra một lý do nào cả, không có gì để bào chữa hết, chúng tôi phải thắng".

Ronaldo mới của MU lên tiếng sau kỷ lục tồi tệ nhất trong lịch sử CLB 335371
Erik Ten Hag đang chịu những áp lực cực lớn từ người hâm mộ. Ảnh: Sky Sports.

Man United sẽ có cuộc tiếp đón đại diện Thổ Nhỹ Kỳ, Galatasaray trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League vào thứ 4 tới, đây sẽ là trận đấu vô cùng quan trọng với Quỷ đỏ, khi đã trắng tay và xếp cuối bảng sau lượt đấu đầu tiên. 

Nếu không thể có được một kết quả tốt, chiếc ghế nóng của Erik Ten Hag sẽ thêm nhịp lung lay dữ dội hơn bao giờ hết.

Mason Mount gia nhập Man United từ Chelsea. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm