Quảng cáo
thethao247.vn

Chưa ưng ý Ten Hag, Jim Ratcliffe cân nhắc thay tướng MU bằng cái tên không ai ngờ

Chủ nhật, 22/10/2023 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV Chelsea Graham Potter có thể tiếp quản ghế nóng của MU trong trường hợp Erik ten Hag bị sa thải.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Sun, HLV Graham Potter có thể là lựa chọn cho MU trong trường hợp HLV Erik ten Hag bị sa thải. Có thông tin cho rằng giám đốc INEOS Sir Jim Ratcliffe sẽ tiếp quản 25% cổ phần của câu lạc bộ và lãnh đạo bộ phận thể thao của Quỷ đỏ.

Người đồng hành với Ratcliffe, giám đốc thể thao của INEOS Dave Brailsford là một người rất ngưỡng mộ Potter và từng muốn chiêu mộ ông cho CLB Nice (Ligue 1).

Hiện Ratcliffe và MU đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 1,35 tỉ Bảng Anh để mua 25% cổ phần của CLB. Dự kiến Ratcliffe sẽ chính thức đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. 

Chưa ưng ý Ten Hag, Jim Ratcliffe cân nhắc thay tướng MU bằng cái tên không ai ngờ 344798
Potter từng gây thất vọng khi dẫn dắt Chelsea. Ảnh: Getty.

Potter hiện là mục tiêu của đương kim vô địch Serie A Napoli, cùng với Antonio Conte. Potter đã có giai đoạn dẫn dắt Brighton khá thành công, nhưng khi chuyển sang làm HLV Chelsea, ông chỉ trụ được 8 tháng. Việc chi tiêu quá nhiều dưới sự hậu thuẫn của ông chủ Todd Boehly khiến áp lực lên nhà cầm quân này càng nhiều hơn. 

Ông rời The Blues với kỷ lục HLV nắm giữ số điểm trung bình mỗi trận thấp nhất lịch sử CLB và chỉ thắng 7 trong số 22 trận ở Premier League trong thời gian này. Nếu Potter được chọn tiếp quản vị trí ghế nóng ở MU thì đó sẽ được coi là một canh bạc lớn.

Về phần mình, Quỷ đỏ đã trải qua khởi đầu tồi tệ nhất kể từ năm 1989 sau chuỗi 4 trận thua trong 7 vòng đầu tiên. Ten Hag vẫn có khả năng bị sa thải trong những tháng tới nếu màn trình diễn không được cải thiện. MU có được 5 trận thắng ở Premier League nhưng tất cả đều chỉ thắng với cách biệt 1 bàn. Ratcliffe có quyền quyết định sa thải vị chiến lược gia người Hà Lan nếu mọi chuyện xảy ra theo hướng tồi tệ hơn.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT