Quảng cáo
thethao247.vn

Tội đồ của Chelsea lập kỷ lục khó tin tại Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 26/11/2023 00:41 AM (GMT+7)
A A+

Trong chuyến làm khách trên sân của Newcastle, hậu vệ Thiago Silva đã trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất từng ra sân cho Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Trong chuyến làm khách trên sân của Newcastle thuộc vòng 13 Ngoại hạng Anh, trung vệ kỳ cựu Thiago Silva đã có tên trong đội hình xuất phát của Chelsea. Động thái này đảm bảo rằng Silva đã ghi tên mình vào sử sách tại Stamford Bridge khi trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ra sân thi đấu cho The Blues với 39 tuổi 64 ngày.

Silva đánh bại kỷ lục trước đó do Dick Spence nắm giữ, người từng khoác áo Chelsea ở tuổi 39 57 ngày vào năm 1947. 

Tội đồ của Chelsea lập kỷ lục khó tin tại Ngoại hạng Anh 362481
Silva lập kỷ lục cầu thủ lớn tuổi nhất ra sân cho Chelsea tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: GETTY

Silva có thể sắp kết thúc sự nghiệp nhưng anh vẫn là cầu thủ chủ chốt của Chelsea. Trung vệ người Brazil đã đá chính tất cả các trận đấu ở Premier League của The Blues mùa này và thậm chí còn ghi bàn thắng trong trận hòa 4-4 với Manchester City ở vòng đấu trước.

Tuy nhiên, kỷ lục của Silva đã bị lu mờ bởi màn trình diễn thảm họa của anh trong trận đấu vừa qua với Newcastle. Ngôi sao 39 tuổi đã mắc tới 2 sai lầm dẫn đến bàn thắng của đội chủ nhà và khiến cho Chelsea nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-4.

Hợp đồng của Silva sẽ hết hạn vào mùa hè này và anh đã ám chỉ rằng bản thân sắp đến lúc giã từ sự nghiệp. Hậu vệ này gần đây cũng gợi ý rằng anh có thể bắt đầu làm công việc huấn luyện khi quyết định chia tay nghiệp cầu thủ.

Chelsea hiện vẫn đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên BXH với chỉ 16 điểm sau 13 trận. Thầy trò Pochettino hiện đã kém đội đầu bảng Man City đến 13 điểm và một vị trí trong top 4 dường như ngày một xa vời.

Pochettino hy vọng Chelsea có thể giữ đà sau kỳ nghỉ quốc tế (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT