Quảng cáo

Xác định trọng tài trận Newcastle vs Chelsea, hai đội bắt đầu run rẩy

Thứ sáu, 24/11/2023 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Trọng tài đầy tai tiếng Simon Hooper sẽ cầm còi trận đấu quan trọng tại vòng 13 Ngoại hạng Anh giữa Newcastle vs Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Premier League đã xác nhận đội ngũ trọng tài cho trận đấu giữa Newcastle United và Chelsea. Trong đó Simon Hooper đã được bổ nhiệm làm trọng tài chính. Đây sẽ là lần đầu tiên trọng tài gốc Swindon được cầm còi trong trận đấu của Newcastle mùa này. 

Cả hai câu lạc bộ đều sẵn sàng trở lại sau hai tuần cho các cầu thủ tập trung cho đội tuyển quốc gia. Vòng đấu trước, Newcastle bất ngờ để thua 0-2 trước AFC Bournemouth, trong khi Chelsea trước đó đã có trận hòa quả cảm 4-4 với Manchester City tại Stamford Bridge .

Trận đấu cuối cùng Hooper bắt trận Newcastle là vào tháng 5 khi đội bóng của Eddie Howe hòa 2-2 trước Leeds United. Đáng chú ý là trận đấu đó có tới 3 quả phạt đền được thực hiện, trong đó có 2 dành cho Chích chòe.

2-1700815373.jpg
Simon Hooper sẽ bắt trận Chelsea vs Newcastle (Nguồn: Internet)

Mùa này trọng tài Simon Hooper đã bắt 9 trận, ông rút ra 38 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ. Trong đó có trận đấu giữa Tottenham và Liverpool gây tranh cãi bậc nhất tại Ngoại hạng Anh từ đầu mùa giải tới giờ. 

Ông đã rút thẻ đỏ cho bộ đôi Liverpool Curtis Jones và Diogo Jota trong trận thua gây tranh cãi 1-2 trước Tottenham Hotspur vào tháng 9. Tuy nhiên 2 thẻ đỏ đó đã bị lu mờ bởi trọng tài này còn từ chối bàn thắng hợp lệ của của Luis Diaz, khiến Liverpool phải nhận trận thua tức tưởi.

Đây là trọng tài đã nhận nhiều sự nghi ngờ trong mùa giải này. Đặc biệt trong một trận đấu quan trọng quyết định vị trí trên bảng xếp hạng, người hâm mộ Chelsea và Newcastle mong rằng sẽ không có điều đáng tiếc xảy ra. Một quyết định sai lầm có thể khiến cho mọi nỗ lực của 2 đội sụp đổ.

Những điều cần biết về trận Chelsea vs Newcastle (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm