Quảng cáo

Chelsea được gợi ý nước cờ cao tay ngày trở lại của tân binh đắt giá

Thứ sáu, 24/11/2023 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tân binh Christopher Nkunku sắp trở lại, Mauricio Pochettino được gợi ý về vai trò của Cole Palmer ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 13 Premier League tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Tân binh Christopher Nkunku kể từ khi gia nhập Chelsea đã ngay lập tức gặp chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn, đó là một trong những chất xúc tác khiến cho đội chủ sân Stamford Bridge phá két để chiêu mộ Cole Palmer từ Chelsea với giá 45 triệu Bảng. Kể từ đó, cầu thủ người Anh đã chơi khá tốt với 6 bàn và 4 kiến tạo.

Giờ đây, Nkunku đã trở lại và những nghi ngại về việc 2 cầu thủ này thi đấu có ăn khớp hay không vẫn là một bài toán. Trong khi Nkunku có vị trí sở trường ở hộ công thì Palmer đang được trao cơ hội ở cánh phải. Trước vấn đề như vậy, cựu cầu thủ Glen Johnson đã có một gợi ý được cho là khá phù hợp.

"Cole Palmer đã chơi tốt, cậu ấy có tâm lý tuyệt vời và ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Hãy nhìn cách Cole cầm bóng, cậu ấy đang tận hưởng thứ bóng đá của mình và thật tuyệt khi được nhìn thấy điều đó. Thế nhưng tôi muốn thấy cậu ấy đã ở vị trí hộ công ngay ở phía sau tiền đạo. Hiện tại, tôi không nghĩ Cole đủ nhanh hay sức mạnh để có thể qua người đối với các hậu vệ. Vì thế, việc nhận bóng ở trung tâm và kiến tạo cho các trung phong là một lựa chọn tuyệt vời."

Chelsea được gợi ý nước cờ cao tay ngày trở lại của tân binh đắt giá 361705
Cole Palmer đang hòa nhập tốt tại Chelsea. Nguồn: Getty

Chelsea hiện có Nicolas Jackson và Armando Broja là những tiền đạo mũi nhọn của đội bóng, thế nhưng việc chậm chạp trong các tình huống xử lý bóng chính là điểm yếu lớn nhất của những cầu thủ này. Với lẽ đó, Nkunku khi trở lại đội hình sẽ được đẩy lên cao nhất còn Palmer sẽ được chơi ở ngay phía sau.

Chelsea sẽ đối đầu với Newcastle ở vòng 13 Premier League cuối tuần này, trận hòa 4-4 trước Man City cách đây không lâu sẽ tiếp thêm động lực để The Blues có thêm một kết quả lạc quan nữa.

Pochettino: 'Chelsea muốn trở thành nhân vật chính'. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm