Quảng cáo

Làn sóng lãnh án phạt bùng nổ, Pochettino khẳng định cái kết của Chelsea

Thứ bảy, 25/11/2023 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Mauricio Pochettino khẳng định việc Luật vi phạm tài chính chẳng đáng lo ngại với Chelsea ở thời điểm này.

Nghe nội dung bài viết

Lúc này, Premier League và Hiệp hội bóng đá đang điều tra tài chính của Chelsea giai đoạn 2012-2019 và có thể buộc tội The Blues, hệt như Everton đã bị trừ 10 điểm vào tuần trước do vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững.

Các chuyên gia tin rằng việc trừ điểm có thể được áp dụng sau khi các hồ sơ bị rò rỉ tiết lộ một chuỗi các khoản thanh toán bí mật có thể trái với các quy định của FFP. Các giao dịch được thực hiện khi Chelsea còn thuộc sở hữu của Abramovich, người có 19 năm nắm quyền tại Stamford Bridge.

Mới đây, Pochettino thừa nhận ông chưa nói chuyện với Boehly hay Clearlake về những cáo buộc mới xoay quanh Abramovich: “Chúng tôi không nói về chuyện đó, chưa phải là nơi thích hợp để nói chuyện”.

"Tôi không quá lo lắng về chuyện đó, mất chức vô địch là điều khó có thể xảy ra nên không cần bàn quá nhiều".

Làn sóng lãnh án phạt bùng nổ, Pochettino khẳng định cái kết của Chelsea  362072
Mauricio Pochettino trả lời họp báo trước trận với Newcastle United. Ảnh: Football London.

Một lưu ý khác, HLV người Argentina sẽ không thể chỉ đạo chính thức cho Chelsea trong chuyến làm khách tới St James's Park của Newcastle tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, khi đã nhận đủ 3 thẻ.

Chiến lược gia 51 tuổi tiết lộ rằng ông xin lỗi toàn đội bằng cách mời mọi người đi ăn tối thịt nướng.

Ngoài ra, Nicolas Jackson cũng phải chạy thêm trong buổi tập gần nhất như một hình phạt do nhận đủ 5 thẻ vàng và bị cấm thi đấu 1 trận.

“Anh ấy cần phải chạy. Tôi sẽ trả tiền cho 1 bữa tối vì bây giờ tôi bị đình chỉ, và giờ thì tôi không thể chạy ngoài đường pitch. Tôi muốn trả tiền hơn. Nhưng rõ ràng cả đội và nhân viên tốn khá nhiều".

Chuyến làm khách tới Đông Bắc được dự báo là sẽ đầy khó khăn với The Blues, dù đoàn quân của Pochettino đang có phong độ cao thời gian gần đây, bởi "Chích Chòe" chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi, và còn được thi đấu ngay trên sân nhà.

Newcastle vs Chelsea preview. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm