Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 25/8: Mbappe cập bến Ngoại hạng Anh, xong vụ Salah rời Liverpool

Thứ sáu, 25/08/2023 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe có thể cập bến Ngoại hạng Anh hay ngã ngũ thương vụ Mohamed Salah rời Liverpool... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 25/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 25/8

MU nỗ lực ký hợp đồng với Mbappe

Theo Sun Sport, Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ Kylian Mbappe khi việc đổi chủ của CLB đang dần đi đến hồi kết.

Nhà thầu đến từ Qatar Sheikh Jassim chuẩn bị hoàn tất việc tiếp quản Quỷ đỏ trị giá 6 tỷ Bảng vào giữa tháng 10, điều này sẽ là cú hích để CLB thành Manchester dồn tiền vào chiêu mộ Mbappe ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tin chuyển nhượng tối 25/8: Mbappe cập bến Ngoại hạng Anh, xong vụ Salah rời Liverpool 318292
Giới chủ Qatar quyết tâm chiêu mộ MU. Ảnh: Internet

Ngã ngũ vụ Mo Salah rời Liverpool

HLV Jurgen Klopp của Liverpool xác nhận CLB sẽ không ngần ngại từ chối bất kỳ lời đề nghị nào dành cho cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah vào mùa hè này.  Khi được hỏi liệu ông có lo ngại gì về Salah không, Klopp khẳng định siêu sao người Ai Cập “cam kết 100%” với Liverpool. 

Động thái trên đã đập tan những đồn đoán về việc đội bóng Ả Rập Saudi - Al Ittihad đang đàm phán với chân sút 31 tuổi và ngầm khẳng định Salah sẽ không ra đi ở phiên chợ hè năm nay.

Tin chuyển nhượng tối 25/8: Mbappe cập bến Ngoại hạng Anh, xong vụ Salah rời Liverpool 318295
Klopp xác nhận Salah sẽ không ra đi vào mùa hè này. Ảnh: Internet

Chelsea buộc phải quay đầu với Lukaku

Chelsea có thể phải gửi Romelu Lukaku theo dạng cho mượn - vì tiền đạo này hiện đã quyết định không chuyển đến Juventus.

Theo The Telegraph, The Blues đang thảo luận với Roma về một thỏa thuận theo đó Lukaku sẽ thi đấu cho CLB thủ đô nước Ý ở mùa giải 2023/24 dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho.

Greenwood đàm phán với câu lạc bộ Albania

Mason Greenwood được cho là đang đàm phán để gia nhập một câu lạc bộ Albania giấu tên khi anh muốn rời khỏi Manchester United trong kỳ chuyển nhượng cuối mùa hè .

Quỷ đỏ đã thông báo hồi đầu tuần rằng Greenwood sẽ rời câu lạc bộ sau một cuộc điều tra nội bộ. Thời gian rất ngắn để tìm một câu lạc bộ mới khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn một tuần nữa là đóng cửa.

 Kế hoạch rõ ràng của Arteta

Arsenal đang nỗ lực để cho phép ít nhất 7 cầu thủ đội một rời Emirates trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

Pháo thủ đang rất bận rộn trong mùa hè này, với Declan Rice, Jurrien Timber, Kai Havertz và David Raya đều có tổng trị giá khoảng 200 triệu Bảng. Mohammed Kudus cũng được cho là sẽ chuyển đến Arsenal.

Salah giúp Liverpool giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng trước mùa giải 2023-24 (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT