Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 24/2: MU xác định chia tay 1 cái tên, Alonso cập bến Gã khổng lồ?

Thứ bảy, 24/02/2024 18:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag chia tay cộng sự tại Man United hay Xabi Alonso có thể gia nhập Gã khổng lồ... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 24/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 24/2

MU chia tay Eric Ramsay

Theo tờ The Athletic, trợ lý của HLV Erik ten Hag tại Manchester United - Eric Ramsay đã đồng ý một thỏa thuận để trở thành huấn luyện viên trưởng mới của Minnesota United.

Ramsay dự kiến ​​​​sẽ rời khỏi vai trò của mình tại Man United để đến Minnesota sau trận đấu của Quỷ đỏ ở Premier League với đối thủ Manchester City vào ngày 3 tháng 3.

Tin chuyển nhượng tối 24/2: MU xác định chia tay 1 cái tên, Alonso cập bến Gã khổng lồ? 410924
MU chia tay trợ lý HLV Eric Ramsay. Ảnh: GETTY.

Alonso nghi ngờ khả năng dẫn Bayern Munich, chuyển hướng sang Liverpool

Theo TZMunchen, huấn luyện viên Xabi Alonso của Bayer Leverkusen nghi ngờ về khả năng chuyển đến Bayern Munich vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Có thông tin cho rằng Alonso đang nghi ngờ về việc trở thành huấn luyện viên trưởng của Bayern do "sự hỗn loạn" trong và ngoài sân cỏ của câu lạc bộ. Giới chuyên môn tin rằng việc chuyển đến Bayern có thể không có lợi cho con đường sự nghiệp tương lai của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Cũng theo nguồn tin trên, lựa chọn khả dĩ cho Alonso là chuyển đến Liverpool hoặc ở lại Leverkusen thêm một mùa giải nữa.

Tin chuyển nhượng tối 24/2: MU xác định chia tay 1 cái tên, Alonso cập bến Gã khổng lồ? 410925
Alonso có thể dẫn Liverpool.

Chelsea để mắt tới thủ môn của Arsenal

Theo HITC, Chelsea được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal vào mùa hè.

The Blues đang tìm cách củng cố vị trí thủ môn và cũng đã đưa thủ môn Giorgi Mamardashvili của Valencia vào danh sách rút gọn của họ. Vẫn còn phải xem liệu Pháo thủ có bán Ramsdale cho đối thủ trực tiếp ở mùa giải tới hay không.

Lloris bị giảm lương rất lớn để gia nhập LAFC 

Hugo Lloris đã phải cắt giảm lương rất nhiều để có thể chuyển đến đội bóng MLS LAFC, sau khi rời Tottenham vào tháng 12.

Cựu thủ môn Tottenham Hotspur đã ký hợp đồng một năm trị giá 350.000 USD (276.000 Bảng Anh), một phần nhỏ so với số tiền Lloris kiếm được ở Premier League và thấp hơn rất nhiều thủ môn ở MLS.

Achraf Hakimi muốn theo Kylian Mbappe tới Real Madrid

Achraf Hakimi của Paris Saint-Germain rất muốn trở lại Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2025 vì anh có thể theo chân Kylian Mbappé.

Tờ Mundo Deportivo [thông qua Football Espana] tuyên bố rằng hậu vệ cánh của Paris Saint-Germain rất mong muốn được đồng hành cùng Mbappe tới Santiago Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2025.

Leverkusen của Xabi Alonso bị Eintracht Frankfurt đánh bại (Nguồ: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT