Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 22/10: Mourinho nhận đề nghị điên rồ, Mbappe cập bến Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 22/10/2023 05:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho nhận đề nghị khó tin hay Mbappe có thể cập bến Ngoại hạng Anh... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 22/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 22/10

Mourinho nhận đề nghị khó tin từ Saudi Pro League

Theo phương tiện truyền thông uy tín của Ý - Il Corriere dello Sport, hai câu lạc bộ Ả Rập là  Al-Ahli và Al-Ittihad đã bày tỏ sự quan tâm lớn đến việc đảm bảo sự phục vụ của HLV Jose Mourinho cho mùa giải tới.

Điều khiến thương vụ tiềm năng này trở nên hấp dẫn hơn đối với Mourinho là lời đề nghị đáng kinh ngạc mà hai câu lạc bộ Ả Rập sẵn sàng đưa ra: Hợp đồng trị giá 50 triệu euro mỗi mùa (cao nhất thế giới đối với một HLV). Số tiền đặc biệt này có thể là yếu tố then chốt trong quyết định của Mourinho.

Tin chuyển nhượng 22/10: Mourinho nhận đề nghị điên rồ, Mbappe cập bến Ngoại hạng Anh 344703
Mourinho nhận đề nghị lớn từ Saudi Pro League. Ảnh: Extra

Hai ông lớn Ngoại hạng Anh muốn có Mbappe

Theo Gazzetta dello Sport, Chelsea và Liverpool đều sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị hợp đồng khổng lồ cho ngôi sao Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain vào tháng 1 để cố gắng thuyết phục anh từ chối những lời đề nghị từ Real Madrid.

Tin chuyển nhượng 22/10: Mourinho nhận đề nghị điên rồ, Mbappe cập bến Ngoại hạng Anh 344706
Chelsea và Liverpool đều muốn có Mbappe. Ảnh: GETTY

Loạt ông lớn cạnh tranh Florian Wirtz

Manchester City, Manchester United và Newcastle đều sẵn sàng cạnh tranh với Bayern Munich để ký hợp đồng với tiền vệ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen, người được định giá khoảng 85 triệu Euro (74 triệu Bảng).

Messi không trở lại Barca

Theo nhà báo Fabrizio Romano, chủ tịch Barcelona - Joan Laporta đã loại bỏ khả năng Lionel Messi gia nhập câu lạc bộ theo dạng cho mượn vào tháng 1. Tuy nhiên, Deco - giám đốc thể thao của Barcelona, ​​lại có những ý tưởng khác và tin rằng Messi cuối cùng sẽ trở lại Camp Nou để đá một trận tri ân.

Real Madrid muốn có Alvarez

Theo Đài phát thanh lục địa AM 590, chủ tịch Florentino Perez của Real sẵn sàng chiến đấu với Barcelona để giành chữ ký của Julian Alvarez. CLB thành Madrid đã liên hệ với đại diện của Alvarez và xác nhận mong muốn ký hợp đồng với anh vào mùa hè tới.

Các danh hiệu châu Âu của Jose Mourinho (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm