Quảng cáo
thethao247.vn

Chính thức xác nhận, Messi sẽ tái xuất châu Âu trong thời gian tới

Thứ năm, 19/10/2023 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc thể thao Barcelona - Deco đã chính thức xác nhận Lionel Messi sẽ có một buổi tri ân rất xứng đáng tại Camp Nou.

Nghe nội dung bài viết

Sự kết thúc của Lionel Messi ở Barcelona không phải là điều mà chân sút người Argentina mơ ước từ khi còn nhỏ. Vào tháng 8 năm 2021, anh ra đi trong nước mắt và bị Joan Laporta bỏ mặc. Barca khi đó đã hứa với Messi rằng anh sẽ tiếp tục thi đấu tại Camp Nou, nhưng việc gia hạn hợp đồng đã không thành hiện thực.

Bất chấp việc chia tay trong buồn bã, Barca vẫn là nhà của Leo Messi và mới đây, một người quen cũ của M10 đã đảm bảo rằng anh sẽ mặc lại chiếc áo Barcelona.

"Messi là một trong những thần tượng lớn nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Hiện tại anh ấy đang hạnh phúc và đó là điều anh ấy luôn tìm kiếm trong sự nghiệp của mình. Việc trở lại Barcelona sẽ là một điều gì đó ngoạn mục, bởi vì anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử. Nhưng mọi chuyện cuối cùng lại diễn ra như thế này và bạn có thể thấy rằng anh ấy hạnh phúc. Đó là điều quan trọng nhất", Deco - giám đốc thể thao hiện tại của Barcelona và đồng đội cũ của Leo Messi nói.

Chính thức xác nhận, Messi sẽ tái xuất châu Âu trong thời gian tới 343293
Messi chia tay Barca trong nước mắt. Ảnh: GETTY

Cựu tiền vệ người Bồ Đào Nha ở chung phòng thay đồ với Messi trong những ngày thi đấu ở câu lạc bộ Barcelona và duy trì mối quan hệ tuyệt vời kể từ đó. "Tôi đã làm bạn với Leo từ lâu. Việc anh ấy sang Mỹ là điều đã được lên kế hoạch từ lâu. Anh ấy đã đề cập đến ý tưởng này. Hai năm ở PSG đã thay đổi khá nhiều đến suy nghĩ của Messi", Deco nói với giới truyền thông.

Cơ hội cụ thể nhất để Messi một lần nữa tái hợp trong màu áo Barca đó chính là thông qua trận đấu tri ân. Và Deco thừa nhận rằng Barca đã bắt đầu tổ chức trận đấu này: "Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu chia tay, nhưng có thể ở sân vận động mới khi nó sẵn sàng. Anh ấy sẽ luôn là thần tượng lớn nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Barca đã có những thần tượng tuyệt vời, như Cruyff, Ronaldo, nhưng có lẽ anh ấy là người vĩ đại nhất. Anh ấy chắc chắn sẽ chơi trận chia tay Barcelona."

Khi được hỏi nhà vô địch World Cup 2022 khi nào sẽ nhận được sự công nhận xứng đáng, Deco đã không dám đưa ra ngày dự kiến: "Chúng tôi không biết khi nào sẽ diễn ra. Messi đang thi đấu và tôi hy vọng anh ấy sẽ chơi thêm nhiều năm nữa, bởi vì những người thích bóng đá, bất cứ ai thích Messi sẽ rất vui khi thấy anh ấy hạnh phúc."

Chính thức xác nhận, Messi sẽ tái xuất châu Âu trong thời gian tới 343296
Barca sẽ tổ chức một trận đấu tri ân Messi. Ảnh: GETTY

Mặt khác, Deco cũng thừa nhận rằng Barca đã đàm phán cách đây một thời gian với Neymar về khả năng trở lại nhưng mọi thứ đều kết thúc chỉ với một mong muốn đơn giản: "Đã có những cuộc trò chuyện với người quản lý của Neymar. Nhưng sự thật đã rõ ràng, anh ấy không bao giờ xuất hiện tại đây."

Hậu trường: Messi lập cú đúp vào lưới Peru (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT