Quảng cáo

Real không bì nổi, Mbappe nhận lời đề nghị siêu việt từ gã khổng lồ?

Thứ sáu, 20/10/2023 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được liên hệ nhiều nhất nhưng chưa bao giờ là kẻ duy nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe sẽ hết hợp đồng với PSG vào hè 2024 và mới đây gã khổng lồ nước Pháp đã ra tối hậu thư cho anh. Theo đó, tiền đạo này có một tuần để quyết định tương lai tại CLB.

Thế nhưng xem chừng biện pháp của PSG không mang lại hiệu quả vì Mbappe không phản hồi. Thậm chí tờ Marca còn đưa tin rằng 100% cầu thủ người Pháp sẽ ra đi sau khi cảm thấy hối tiếc vì đã gia hạn vào năm 2022 thay vì đến Real Madrid.

Và tất nhiên nếu rời PSG, bến đỗ sáng giá nhất của Mbappe sẽ là Los Blancos. Thậm chí chính một thành viên hội đồng quản trị CLB gần đây cũng hé lộ về khả năng siêu sao người Pháp cập bến vào năm 2024.

mbappe-real-madrid-1697763359.jpeg
Mbappe được cho là sẽ gia nhập Real Madrid nếu rời PSG vào hè 2024 (ảnh: Marca)

Tuy nhiên từ giờ cho tới lúc đó, mọi chuyện vẫn có thể xảy ra. Real Madrid được đánh giá có cơ hội lớn để ký hợp đồng với Mbappe nhưng họ không phải là CLB duy nhất theo đuổi anh.

Theo Gazzetta dello Sport, không thể loại trừ Liverpool và Chelsea khỏi cuộc đua giành chữ ký của Mbappe. Hai gã khổng lồ Ngoại hạng Anh được cho là sẽ có những "lời đề nghị" siêu khủng để gửi tới siêu sao 24 tuổi.

Tờ báo này thậm chí khẳng định rằng Real Madrid không thể sánh được với các lời đề nghị béo bở đến từ 2 CLB Anh. Đó sẽ là một yếu tố quan trọng có thể định đoạt kết quả của thương vụ Mbappe đình đám này.

mbappe-liverpool-chelsea-1697763527.jpg
Chelsea và Liverpool muốn phá vỡ kế hoạch ký Mbappe của Real Madrid bằng những lời đề nghị siêu béo bở (ảnh: Getty)

Thực tế cả Chelsea và Liverpool đều đã từng có những liên hệ với ngôi sao PSG trong quá khứ. Với The Blues, HLV Pochettino của họ là thầy cũ của Mbappe và cũng từng có động thái quan tâm vào mùa hè vừa qua. Trong khi đó, Liverpool có mối quan hệ tốt với mẹ của cầu thủ này từ khi anh còn chơi cho Monaco đến hiện tại.

Mbappe và đồng đội ăn mừng ĐT Pháp lọt vào VCK Euro 2024 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm