Quảng cáo

Khẳng định 101%, xác định Messi đá trận cuối cùng cho Inter Miami

Thứ năm, 19/10/2023 15:04 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Inter Miami xác nhận thông tin Messi sẽ chơi trận cuối cùng trong mùa giải 2023.

Nghe nội dung bài viết

Sau chuỗi trận bùng nổ đáng kinh ngạc khi Messi chính thức chuyển tới khoác áo, Inter Miami gần như đã trở lại mặt đất sau chuỗi ngày El Pulga nghỉ dài vì chấn thương.

Đội bóng của ông chủ David Beckham cuối cùng vẫn không thể giành một tấm vé tham dự loạt trận play-off của giải Nhà nghề Mỹ, MLS 2023.

Tuy nhiên, theo xác nhận mới đây của Tata Martino, sau khi hội quân cùng tuyển quốc gia Argentina và góp công vào 2 chiến thắng quan trọng của đội tuyển, Messi đã ngay lập tức trở lại Florida để tập trung cùng các đồng đội.

Sáng nay, tiền đạo 36 tuổi cũng có mặt trên khán đài cùng ông chủ David Beckham, trong trận đấu giữa Inter Miami với Charlotte, nhưng không kịp vào sân do thể lực chưa đảm bảo.

Khẳng định 101%, xác định Messi đá trận cuối cùng cho Inter Miami 343515
Messi mới lập cú đúp trong trận đấu với Peru vừa qua. Ảnh: MLS.

Trả lời họp báo sau trận, chiến lược gia lão làng này khẳng định đội bóng đang xem xét tình hình cụ thể của Messi, trước khi đưa ra quyết định điền tên El Pulga vào danh sách thi đấu trận cuối cùng của mùa giải 2023.

Goal dẫn lời: "Tôi đã xem lại cuộc phỏng vấn của cậu ấy và cũng đã trò chuyện trực tiếp với Messi để hỏi thăm tình hình. Điều tôi quan tâm là cậu ấy chơi đủ 90 phút trận đấu trước với Peru, thật tuyệt khi cậu ấy lập một cú đúp bàn thắng, nhưng trên cương vị HLV, tôi cần cân nhắc mọi chuyện thật kỹ lưỡng, để đảm bảo mọi thứ đều ổn".

Trận đấu cuối cùng mùa giải này với chính Charlotte vào chủ nhật tới sẽ lần trận cuối cùng của Inter Miami trong mùa giải 2023 tại giải quốc nội, trước khi đội bóng nghỉ ngơi và chuẩn bị cho mùa giải năm sau, 2024.

Messi lập cú đúp trong trận đấu với Peru vừa qua. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm