Quảng cáo

Tìm lại hào quang, MU chốt sẵn bom tấn 100 triệu Euro năm 2024

Thứ ba, 28/11/2023 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, Antonio Silva sẽ là bản hợp đồng ưu tiên của Manchester United vào năm 2024.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian gần đây, những khúc mắc bất ngờ nhất đã được chứng kiến ​​tại Old Trafford khi nhà vô địch World Cup Raphael Varane mất vị trí trong đội hình xuất phát, cùng với Harry Maguire, Victor Lindelof và thậm chí cả Jonny Evans hiện xếp trên cầu thủ người Pháp trong danh sách ưu tiên được ra sân.

Tuy nhiên, Lindelof và chắc chắn Maguire thậm chí có thể không còn là cầu thủ của Man Utd nếu mọi chuyện diễn ra khác đi vào mùa hè. Cả cầu thủ người Thụy Điển và cựu đội trưởng câu lạc bộ đều không gây ấn tượng đặc biệt trong thời gian qua và cả hai đều có thể được bán với mức giá phù hợp. Cho dù phong độ hiện tại của Lindelof và Maguire là tạm chấp nhận được, nhưng Man Utd vẫn đang muốn nâng cấp trung vệ.

Theo nhà báo Florian Plettenberg của Sky Germany, lựa chọn số một để nâng cấp hàng phòng ngự đối với MU đó là Antonio Silva của Benfica. Cầu thủ 20 tuổi này được đánh giá rất cao và được coi là một trong những trung vệ triển vọng nhất châu Âu. Tuy nhiên, giá của ngôi sao tuổi teen này sẽ không hề rẻ.

Tìm lại hào quang, MU chốt sẵn bom tấn 100 triệu Euro năm 2024 363575
MU ưu tiên chiêu mộ Antonio Silva. Ảnh: Football 365

Điều khoản giải phóng của Silva vào năm 2024 sẽ lên tới 100 triệu Euro, số tiền này MU không thể đáp ứng trong tình trạng hiện tại, nhưng có thể đạt được nếu Quỷ đỏ bán đi một số cầu thủ và khoản đầu tư của Jim Ratcliffe cung cấp các nguồn lực cần thiết.

Benfica được cho là sẽ cam chịu mất hậu vệ tài năng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, nhưng Man Utd có thể sẽ không phải là CLB theo đuổi duy nhất. Mặc dù Benfica đã có thành tích kém cỏi ở Champions League mùa này, nhưng họ vẫn đứng đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha và giá trị của Silva sẽ chỉ tiếp tục tăng nếu anh chỉ huy một hàng phòng ngự giành danh hiệu như đã làm ở mùa giải trước.

Maguire hy vọng có thể ra sân nhiều hơn ở Man United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm