Quảng cáo

Thanh lý 4 ngôi sao, Barca gom tiền mua 'vua ghi bàn' 200 triệu Euro

Thứ hai, 27/11/2023 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona có thể bán 4 cầu thủ để hoàn tất thương vụ trị giá hơn 200 triệu Euro cho Erling Haaland.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ El Nacional của Tây Ban Nha, Barcelona đang rất quan tâm đến cầu thủ người Na Uy - Erling Haaland. Để đáp ứng điều khoản giải phóng trị giá hơn 200 triệu Euro của tiền đạo này vào năm 2024, Barca có thể bán Robert Lewandowski, Raphinha, Ferran Torres và Andreas Christensen.

Nguồn tin trên cũng cho rằng Lewandowski có thể được bán với giá 100 triệu Euro cho Saudi Arabia, và những cầu thủ còn lại trong danh sách này có thể bù đắp số tiền cần thiết cho Haaland.

Tuyển thủ Na Uy đã gây bão ở Premier League kể từ khi gia nhập đội bóng của Pep Guardiola từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2022 với giá 60 triệu Euro. Mùa giải trước, anh đã ghi được 52 bàn sau 53 lần ra sân và suýt vượt qua Lionel Messi để giành giải Quả bóng vàng 2023. Những bàn thắng của Haaland giúp Manchester City giành cú ăn ba lịch sử mùa trước.

Thanh lý 4 ngôi sao, Barca gom tiền mua 'vua ghi bàn' 200 triệu Euro 363231
Barca có thể bán 4 cầu thủ để gom tiền mua Haaland. Ảnh: Football Transfers

"Ma bư" cũng bắt đầu mùa giải 2023/24 với phong độ tốt khi ghi 18 bàn thắng và đóng góp 4 đường kiến ​​tạo sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Manchester City. Một số chuyên gia cho rằng cầu thủ 23 tuổi mới chỉ thi đấu cho The Citizens được hơn một mùa giải, nên khó có khả năng anh muốn chuyển đổi câu lạc bộ trong tương lai gần.

Barcelona hiện đang kém đội đầu bảng và đối thủ truyền kiếp Real Madrid 4 điểm ở La Liga. Haaland có thể từ chối việc chuyển đến đội bóng do Xavi dẫn dắt nếu họ không thể cạnh tranh chức vô địch mùa này.

Lamine Yamal ký hợp đồng mới với Barca (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm