Quảng cáo

Quyết đấu Cúp C1, Barca có sự phục vụ của 'ngôi sao bị lãng quên'

Thứ hai, 27/11/2023 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona được cho là sẽ chào đón sự trở lại của Sergi Roberto cho trận đấu tại UEFA Champions League gặp Porto, diễn ra vào rạng sáng ngày 30/11 (giờ Việt Nam).

Nghe nội dung bài viết

Đội trưởng Sergi Roberto đã bỏ lỡ 7 trận đấu gần đây nhất trên các giải đấu do chấn thương cơ mà anh gặp phải khi tập luyện vào tháng trước. Lần xuất hiện cuối cùng của hậu vệ này trong màu áo Barca là vào ngày 8 tháng 10, khi anh vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn trong trận hòa 2-2 ở La Liga trước Granada.

Theo Mundo Deportivo, Roberto đã trở lại tập luyện cùng đội và dự kiến ​​sẽ có mặt trong trận gặp Porto. Rõ ràng, Xavi Hernandez cũng đã xác nhận sự sẵn sàng của cầu thủ người Tây Ban Nha khi điền tên Roberto vào danh sách thi đấu trong trận đấu tới đây.

Ngôi sao 31 tuổi  là một trong những lựa chọn an toàn của Barca ở vị trí hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm, anh đã có 355 lần ra sân kể từ khi gia nhập lò La Masia 17 năm trước.

Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha không được đá chính thường xuyên và đã được Xavi sử dụng như một dự bị chiến lược trong mùa giải này. Trước khi dính chấn thương, anh chỉ chơi 224 phút trong 6 trận đấu. Rõ ràng, cầu thủ đa năng sinh năm 1992 là ngôi sao đang bị lãng quên tại Barcelona vì những đóng góp ít ỏi của anh trong thời gian qua.

Sự trở lại của Roberto có thể giúp Barcelona có thêm những lựa chọn ở hàng tiền vệ sau chấn thương ACL của Gavi. 

Quyết đấu Cúp C1, Barca có sự phục vụ của 'ngôi sao bị lãng quên' 363198
Barca đón chào sự trở lại của Sergi Roberto. Ảnh: GETTY

Bước vào trận đấu với Porto, Barcelona đang đứng ở vị trí đầu bảng H với 9 điểm sau 4 trận mở màn. Đội bóng Bồ Đào Nha đứng ở vị trí thứ 2, chỉ kém gã khổng lồ xứ Catalan về thành tích đối đầu. 

Không đội bóng nào tại bảng H có thể chắc suất giành vé đi tiếp khi Shakhtar Donetsk đứng ở vị trí thứ 3 với 6 điểm. Tất nhiên, điều đó sẽ chỉ xảy ra nếu đội bóng Ukraine cũng giành chiến thắng ở lượt trận thứ 5 trước Royal Antwerp.

Bảng xếp hạng Cúp C1.

Những bàn thắng của Sergi Roberto ở La Masia (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm