Quảng cáo

Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng, sở hữu bom tấn ngay mùa đông

Thứ hai, 27/11/2023 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã xác định mục tiêu chính của họ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông và sẵn sàng phá kỷ lục để đưa anh về London.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea coi Victor Osimhen là mục tiêu chính của họ trong kì chuyển nhượng sắp tới, nhưng vấn đề là tiền đạo người Nigeria có thể khiến câu lạc bộ phải trả hơn 100 triệu Bảng để có được cái gật đầu từ Napoli.

The Blues đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn ở Premier League mùa này và đã xác định Osimhen là giải pháp cho vấn đề của họ. Anh đã ghi 6 bàn sau 11 lần ra sân mùa này.

Tờ Telegraph cho biết Chelsea nhắm đến Osimhen khi tham gia vào thị trường tiền đạo. Các nguồn tin của Ý cũng khẳng định tiền đạo của Napoli sẽ sẵn sàng chuyển đến Stamford Bridge. HLV Mauricio Pochettino muốn bổ sung một trung phong vào đội hình của mình trong tương lai và Osimhen là người phù hợp.

o-1701091387.jpg
Osimhen là mục tiêu được nhiều CLB châu Âu săn đón trong mùa hè vừa qua. Ảnh: Getty.

Anh đứng đầu danh sách mục tiêu của nhiều CLB lớn sau ba mùa giải ở Serie A, nơi anh góp công lớn giúp Napoli giành Scudetto mùa trước. Osimhen dự kiến ​​sẽ có mức giá cao hơn 100 triệu Bảng và có thể phá kỷ lục Premier League là 106,8 triệu Bảng mà Chelsea trả cho Enzo Fernandez. 

Ngoài ra, Chelsea có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Arsenal. Tờ Express đưa tin Pháo thủ cũng đặt cầu thủ 24 tuổi lên đầu danh sách mục tiêu chuyển nhượng của họ. Đoàn quân của Mikel Arteta được cho là có ý định mua Ivan Toney, nhưng theo nguồn tin này, một thỏa thuận tiềm năng dành cho tiền đạo Brentford hiện đang bỏ ngỏ.

Osimhen được định giá khoảng 125 triệu Bảng, vượt xa mức giá 80 triệu Bảng của Toney. Những bản hợp đồng giữa mùa giải tốn kém như Osimhen hay Toney có thể là một khó khăn đối với Pháo thủ. Nhưng Arteta và giám đốc thể thao Edu đã xác định các ưu tiên của họ để chuẩn bị cho các động thái vào mùa hè.

Pochettino: "Chelsea muốn trở thành nhân vật chính". Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm