Quảng cáo

Thua đau trước Newcastle, ngôi sao được tin tưởng nhất Chelsea: 'Tôi đã rất suy sụp'

Chủ nhật, 26/11/2023 05:34 AM (GMT+7)
A A+

Thiago Silva gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Chelsea bằng thông điệp đầy cảm xúc sau sai lầm khó chấp nhận.

Nghe nội dung bài viết

Những màn trình diễn kém cỏi, những sai lầm đã khiến cho Chelsea nhận trận thua cay đắng trước Newcastle. Điều buồn hơn với fan Chelsea khi người được họ tin tưởng nhất lại là người mắc sai lầm trực tiếp phá đi hy vọng của trận đấu.

Hậu vệ Thiago Silva đã mắc lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thắng của Joelinton, giúp Chích chòe nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 61. Đường chuyền cẩu thả của Silva bị Joelinton cắt đứt và cầu thủ người Brazil đã không mắc sai lầm nào ghi bàn hạ gục Robert Sanchez, qua đó chấm dứt mọi hy vọng có điểm của The Blues.

Trước sai lầm trên, Silva đã đăng một thông điệp đầy cảm xúc sau trận: "Tôi rất suy sụp. Đó không phải là một ngày tốt lành đối với chúng tôi. Tôi xin lỗi mọi người vì thất bại, đặc biệt là các đồng đội đã tin tưởng và ủng hộ tôi mọi lúc. Ngày hôm nay, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm. Hãy tập trung và trở lại mạnh mẽ hơn."

2[1]
Silva đã xin lỗi người hâm mộ vì sai lầm của mình (Nguồn: Internet)

Silva là một trong những thủ lĩnh trong phòng thay đồ của Chelsea, sai lầm trên là điều không mong muốn, một ngày không trọn vẹn với cựu ngôi sao PSG khi hôm nay anh trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất từng ra sân cho The Blues ở 39 tuổi 64 ngày.

Trước CLB Newcastle cũng bị ảnh hưởng bởi chấn thương, Chelsea đã không thể làm nên điều đặc biệt. Trận thua 1-4 chứng minh 1 điểm trước Man City ở vòng 12 NHA chỉ là "tai nạn". Tuy nhiên sẽ không có nhiều thời gian cho sự buồn bã. Pochettino và các học trò cần tập trung trở lại vì đối thủ tiếp theo của họ sẽ là một Brighton vô cùng khó chịu.

Thiago Silva tập luyện cùng Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT