Quảng cáo
thethao247.vn

Thua xấu hổ trước Bournemouth, MU lập kỷ lục tồi tệ chưa từng có

Chủ nhật, 10/12/2023 01:13 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United thiết lập kỷ lục đáng buồn chưa từng có trong lịch sử sau khi nhận thất bại 0-3 trước Bournemouth tại vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United lại phải chịu một thất bại đáng thất vọng ở Premier League khi họ "phơi áo" trước Bournemouth ngay tại Old Trafford.

Đội khách xứng đáng giành chiến thắng 3-0 nhờ các bàn thắng của Dominic Solanke, Philip Billing và Marcos Senesi khi mùa giải Premier League thảm họa của Man United trở nên tồi tệ hơn với thất bại thứ 8 trong mùa giải này.

Với thất bại kể trên, đây là lần đầu tiên Manchester United thua một trận đấu ở Premier League tại Old Trafford với cách biệt 3 bàn trở lên trước một đội đứng ở nửa cuối bảng, và cũng là trận thua đầu tiên trong lịch sử của MU trước Bournemouth tại Old Trafford.

Ngoài ra, chỉ Sheffield United (7) mới thủng lưới bàn mở tỷ số ở nhiều trận sân nhà Premier League hơn Manchester United (6) mùa này.

Quỷ đỏ hiện đã thua 35 trận sân nhà kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào cuối mùa giải giành chức vô địch 2012/13. Trong suốt 21 năm trị vì mang tính biểu tượng của HLV người Scotland, Man United chỉ bị đánh bại tại Old Trafford 34 lần.

Càng thêm khốn khổ, trên mọi đấu trường, đội bóng này đã thua nhiều trận nhất (11 trận) bằng số trận họ thắng. Và hiện tại đã bị đánh bại 3-0 ba lần trên sân nhà.

Thua xấu hổ trước Bournemouth, MU lập kỷ lục tồi tệ chưa từng có 370540
MU nhận thất bại nặng nề trên sân nhà Old Trafford trước Bournemouth. Ảnh: GETTY.

Đây cũng là một khởi đầu ác mộng cho một tuần quan trọng đối với HLV Ten Hag của Man United khi họ chuẩn bị gặp Bayern Munich ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng UEFA Champions League, trước khi làm khách trên sân Anfield của Liverpool vào cuối tuần sau.

Rõ ràng, kết quả này lại gây áp lực lên Erik ten Hag chỉ một ngày sau khi ông được trao danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 11 của Premier League. 

Ten Hag bảo Rashford hãy sử dụng McTominay và Maguire làm nguồn cảm hứng để hồi sinh (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT