Quảng cáo

Ten Hag xác nhận, MU ký hợp đồng với tiền đạo khiến tất cả 'ngán ngẩm'

Thứ bảy, 09/12/2023 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag đã xác nhận rằng tiền đạo không có phong độ cao Anthony Martial nằm trong số bốn cầu thủ của Manchester United có thể được trao hợp đồng mới.

Nghe nội dung bài viết

HLV Erik ten Hag mới đây đã tiết lộ rằng Man United đang thảo luận nội bộ về khả năng ký hợp đồng mới cho 4 cầu thủ, đó là Victor Lindelof, Hannibal Mejbri, Aaron Wan-Bissaka và tiền đạo đang gây thất vọng lớn Anthony Martial.

Tất cả 4 cầu thủ đều đang trong năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại, mặc dù câu lạc bộ có tùy chọn kích hoạt gia hạn thêm 1 năm cho mỗi cầu thủ. Man United cũng đang xem xét biến việc cho mượn Sergio Reguilon từ Tottenham thành một vụ chuyển nhượng vĩnh viễn vào mùa hè tới.

Phát biểu với các phóng viên, Ten Hag cho biết: "Chắc chắn, những hợp đồng đó đều nằm trong suy nghĩ của chúng tôi, tất cả đang thảo luận mọi việc và khi có tin tức, chúng tôi sẽ công bố. Ngoài ra, chúng tôi phải đưa ra quyết định cuối cùng về Reguilon nhưng cũng có Spurs tham gia vào cuộc thương thảo."

Khi được hỏi liệu Quỷ đỏ có dự định chiêu mộ tân binh vào tháng 1 hay không, cựu huấn luyện viên Ajax nói: "Tôi không nghĩ vậy. Nhiều điều sẽ xảy ra trong kỳ chuyển nhượng nhưng chúng tôi phải chuẩn bị nếu có cơ hội. Nhưng nếu xảy ra những điều bất ngờ nhất định, chúng ta phải sẵn sàng hành động."

Ten Hag xác nhận, MU ký hợp đồng với tiền đạo khiến tất cả 'ngán ngẩm' 370429
MU tính ký hợp đồng mới với Martial. Ảnh: GETTY.

Martial nhận rất nhiều chỉ trích và khiến nhiều người hâm mộ ngán ngẩm vì màn trình diễn tệ hại trước Newcastle United cuối tuần trước. Ten Hag cũng không tha cho cầu thủ này trong suốt trận đấu và thậm chí còn hét vào mặt tiền đạo này. Tuy nhiên, sau đó Ten Hag đã đứng ra bảo vệ Martial vì cảm thấy rằng cầu thủ này không nên bị chỉ trích vì thất bại của đội.

Nếu Man Utd kích hoạt việc gia hạn hợp đồng, điều đó cũng có thể nhằm đảm bảo phí chuyển nhượng cho mỗi cầu thủ trong mùa hè, thay vì để họ ra đi miễn phí.

Manchester United đã trở lại mạnh mẽ vào giữa tuần khi đánh bại Chelsea 2-1 sau trận thua thảm hại tại St. James" Park. Bây giờ họ sẽ đặt mục tiêu thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 4 là Manchester City khi đối đầu với Bournemouth ở Premier League vào lúc 22h00 ngày 9/12.

Ten Hag bảo Rashford hãy sử dụng McTominay và Maguire làm nguồn cảm hứng (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm