Quảng cáo

Ten Hag nhận 'cơn mưa chỉ trích' sau quyết định khó hiểu

Thứ bảy, 09/12/2023 23:46 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Manchester United tức giận khi một cầu thủ ngôi sao đá chính trong trận gặp Bournemouth tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

HLV Manchester United, Erik ten Hag đã tiết lộ chiến lược của mình cho cuộc đụng độ tại Premier League với Bournemouth. Điều này xảy ra sau chiến thắng gần đây của họ trước Chelsea. Tuy nhiên, người hâm mộ lại rất khó chịu trước việc đưa vào sân một cầu thủ mà họ cho là lười biếng: Anthony Martial.

Ten Hag đã đặt niềm tin vào bộ tứ gồm Diogo Dalot, Harry Maguire, Sergio Reguilon và Luke Shaw ở hàng phòng ngự, trong khi khung gỗ sẽ do Andre Onana phụ trách. Hàng tiền vệ có Sofyan Amrabat và Scott McTominay trấn giữ pháo đài, trong khi Bruno Fernandes sẽ điều phối hàng công từ vai trò cao hơn.

Sát cánh cùng cầu thủ người Bồ Đào Nha trong mũi tấn công là Antony, Anthony Martial và ngôi sao đang lên Alejandro Garnacho. Tuy nhiên, sự góp mặt của Martial đã gây ra phản ứng thất vọng từ người hâm mộ.

Người hâm mộ Man United đã sôi sục trên nền tảng X (trước đây là Twitter) với sự phản đối của họ và đặt câu hỏi về năng lực và thái độ thi đấu của Martial. Một người hâm mộ đã tuyên bố: "Không hiểu tại sao lại như vậy?"

Người thứ 2 phàn nàn: "Tôi mong muốn Hojlund lập hat-trick nhưng Ten Hag lại cho cái tên lười biếng này thi đấu ngay từ đầu."

Một CĐV khác không hiểu nổi: "Đây là huấn luyện viên của chúng tôi và tôi không hiểu là tại sao ông ấy lại bắt đầu với Martial."

CĐV MU nổi cơn lôi đình, chỉ trích thẳng mặt một ngôi sao 370487
CĐV MU chỉ trích Ten Hag trước quyết định cho Martial đá chính. Ảnh: Twitter.

Manchester United đã có khởi đầu khó khăn trước Bournemouth tại Old Trafford khi sớm để thủng lưới ngay ở phút thứ 5, người ghi bàn cho đội khách là Dominic Solanke sau tình huống chuyền hỏng của Bruno Fernandes.

Rõ ràng, nếu không thể giành 3 điểm trong trận đấu này thì sẽ không khác gì một thất bại đối với Quỷ đỏ. Đoàn quân của Ten Hag rất cần điểm để cạnh tranh cho một vị trí dự Cúp C1 mùa giải năm sau.

Ten Hag: "Chúng tôi không phải là robot" (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm