Quảng cáo

Thua tan tác Bournemouth, MU lỡ cơ hội lên top 5

Chủ nhật, 10/12/2023 00:20 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá MU vs Bournemouth) - MU đã thể hiện một bộ mặt trái ngược so với trận đấu gặp Chelsea, đoàn quân của Ten Hag liên tục mắc sai lầm và chịu trận thua tan nát trước Bournemouth tại vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Bước vào vòng 16 Ngoại hạng Anh, MU nhập cuộc với sự tự tin lớn khi được thi đấu trên sân nhà tiếp đón đối thủ Bournemouth. Tuy nhiên mọi thứ không dễ dàng với thầy trò huấn luyện viên Ten Hag. 

Ngay phút thứ 5 tận dụng pha chuyền bóng hỏng của đội trưởng Bruno Fernandes, Lewis Cook thể hiện nhãn quan tuyệt vời khi cướp được bóng và tung đường chuyền sắc sảo cho Solanke ghi bàn mở tỷ số cho trận đấu.

Bị thua trước, MU đẩy nhanh nhịp độ tấn công. Tuy nhiên Bournemouth tỏ ra bình tĩnh trước những sức ép của MU, Quỷ đỏ dù kiểm soát bóng với thời lượng lớn hơn nhiều nhưng họ không tạo ra được những cơ hội nguy hiểm thực sự về phía khung thành Bournemouth. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách.

Thua tan tác trước Bournemouth, MU bỏ lỡ cơ hội vươn lên trên bảng xếp hạng 370509
Man United đã nhận trận thua tan tác trước Bournemouth (Nguồn: Internet)

Bước vào hiệp 2, MU quyết tâm dồn lên tìm kiếm bàn gỡ, đội chủ nhà liên tục dồn ép đối phương tuy nhiên hiệu quả là thứ MU không có được.

Sau những cơ hội bị bỏ lỡ, MU tiếp tục phải trả giá đắt. Phút 68 sau đường chuyền hỏng của Luke Shaw, Bournemouth có cơ hội phản công. Bóng được đưa ra cánh trước khi Tavernier tung đường chuyển bổng thuận lợi cho Billing đánh đầu ghi bàn nhân đôi cách biệt.

Chưa dừng lại ở đó, phút 73 lại là Tavernier với cú đá phạt góc chuẩn xác giúp Senesi đánh đầu hiểm hóc chấm dứt mọi hy vọng của đoàn quân Ten Hag.

Những phút sau đó chỉ có may mắn mới giúp MU không bị thua thêm. Tỷ số 3-0 được giữ đến hết trận. Trận thua tan nát này đã khiến cho MU mất đi cơ hội bám đuổi các đội xếp trên và tiếp tục đứng yên ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Trận đấu
Manchester Utd
Kết thúc
0 - 3
09.12.2023 22:00
Bournemouth

Tường thuật Manchester Utd vs Bournemouth, 09/12/2023

90+7'
Trận đấu đã kết thúc.
90+4'
Màn ăn mừng của các cầu thủ Bournemouth bị dội một gáo nước lạnh vì trọng tài đã ra hiệu KHÔNG CÔNG NHẬN BÀN THẮNG. Hệ thống băng ghi hình VAR chỉ ra rằng đã có lỗi để bóng chạm tay trước đó!
90+2'
Khoan ăn mừng vội! Hệ thống VAR sẽ được triệu hồi để kiểm tra lại một tình huống có vẻ như là dùng tay chơi bóng trong quá trình dẫn đến bàn thắng. Trọng tài đang ở khu kỹ thuật. Đúng là một gáo nước lạnh dành cho các cầu thủ Bournemouth.
90+2'
0 - 4
Vào! Một sai lầm tồi tệ từ đối phương đã trao tặng một cơ hội cho Dango Ouattara (Bournemouth), người đưa bóng vào lưới từ cự li gần. 0:4.
90'
Chúng ta sẽ có 5 phút bù giờ.
88'
Đã đến lúc thay người. Joe Rothwell (Bournemouth) vào thế chỗ của Lewis Cook.
88'
Đây là sự thay đổi. Marcus Tavernier đang rời sân Andoni Iraola trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Dango Ouattara (Bournemouth).
87'
Manchester Utd không thể ghi bàn từ quả phạt góc khi thủ môn Neto (Bournemouth) đã bật lên bắt gọn quả bóng.
86'
Manchester Utd không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân. Manchester Utd được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
84'
Bruno Fernandes (Manchester United) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Peter Bankes đã có một quyết định dễ dàng.
79'
Đã đến lúc thay người. Trận đấu khép lại đối với Alejandro Garnacho và anh sẽ được Marcus Rashford (Manchester United) thế chỗ.
79'
Erik ten Hag quyết định có sự thay đổi. Facundo Pellistri (Manchester United) thay thế Antony.
79'
Thay người. Jonny Evans (Manchester United) vào sân thay cho Luke Shaw.
76'
Rất không may mắn! Sau động tác đỡ bóng hết sức tinh tế, Scott McTominay (Manchester United) tung cú sút thẳng, bóng như một mũi tên lao về phía khung thành, nhưng các hậu vệ đã kịp thời cản phá và phá bóng ra ngoài.
73'
0 - 3
Marcos Senesi (Bournemouth) bật cao hơn các hậu vệ đối phương trong vòng 5m50 để đón quả phạt góc và ghi bàn với một cú đánh đầu rất tốt vào góc cao bên phải. Thủ môn đã không kịp phản ứng trong tình huống vừa rồi. Tỉ số bây giờ là 0:3.
73'
Marcus Tavernier (Bournemouth) chuẩn bị thực hiện quả phạt góc.
72'
Đó sẽ là một sự thay đổi người. Luis Sinisterra (Bournemouth) đã sẵn sàng vào sân thế chỗ cho Justin Kluivert.
68'
0 - 2
bật nhảy cao nhất để tung ra một cú đánh đầu đánh bại thủ môn và làm tung nóc lưới!.
68'
Diogo Dalot (Manchester United) nhận một đường chuyền xuất sắc trong vòng cấm nhưng anh lại bỏ lỡ cơ hội khi để cú sút của mình đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
65'
Bruno Fernandes (Manchester United) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.
65'
Rasmus Hojlund (Manchester United) sút bóng từ một vị trí bên trong vòng cấm, tuy nhiên cú sút đã bị cầu thủ đối phương cản phá.
62'
Trọng tài biên đã căng cờ. Rasmus Hojlund (Manchester United) bị phạt lỗi việt vị.
60'
Rasmus Hojlund (Manchester United) nhận thẻ vàng. Anh ấy nên cẩn thận hơn vì một pha phạm lỗi như thế nữa sẽ dẫn đến một chiếc thẻ đỏ.
60'
Ilya Zabarnyi (Bournemouth) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Peter Bankes đã phải cắt còi thổi phạt.
58'
Andoni Iraola chuẩn bị thay người. Antoine Semenyo được thay thế bởi Philip Billing (Bournemouth).
57'
Scott McTominay (Manchester United) chọn thời điểm di chuyển một cách hoàn hảo để đón bóng từ quả phạt góc. Tuy vậy, pha dứt điểm của anh ấy từ gần chấm phạt đền không chính xác và bóng đi quá cao so với xà ngang.
57'
Sergio Reguilon (Manchester United) chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc.
57'
Một đường chuyền bổng tốt vào vòng cấm thực hiện bởi Alejandro Garnacho (Manchester United), nhưng bóng đã bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Manchester Utd.
57'
Antony (Manchester United) thực hiện quả phạt góc, nhưng anh tạt bóng quá mạnh và không một đồng đội nào có thể đón bóng.
56'
Trận đấu đã kết thúc với Anthony Martial. Anh ấy đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Rasmus Hojlund (Manchester United).
56'
Bruno Fernandes (Manchester United) tung một đường chuyền tốt vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để giải nguy. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Manchester Utd gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.
50'
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Manchester Utd không có tác dụng gì.
50'
Alejandro Garnacho (Manchester United) tung cú sút trái phá ngay ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy bị hậu vệ chặn đứng như cột điện. Phạt góc. Manchester Utd sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
50'
Bruno Fernandes (Manchester United) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng đã bị phá ra.
50'
Bruno Fernandes (Manchester United) phản xạ rất nhanh để nhận bóng ngay trong vòng cấm, nhưng cú sút của anh lại bị hậu vệ cản phá. Manchester Utd tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
50'
Rất nguy hiểm! Scott McTominay (Manchester United) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm và dứt điểm, nhưng cú sút của anh đã bị chặn lại bởi một cầu thủ phòng ngự, với một pha chuồi bóng đẹp mắt.
49'
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Manchester Utd không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
49'
Alejandro Garnacho (Manchester United) vừa có một màn dắt bóng độc diễn tuyệt vời. Anh quyết định dứt điểm khi còn cách khung thành một cự ly trung bình, tuy nhiên cú sút đã bị hậu vệ chặn đứng dễ dàng. Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Manchester Utd sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
46'
Trận đấu bắt đầu trở lại với hiệp thi đấu thứ hai.
45+5'
Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và cầu thủ hai đội đang trở về phòng thay đồ.
45+1'
Dominic Solanke (Bournemouth) nhận đường chuyền rất đẹp và anh lập tức tung ra cú sút xa từ cự ly khoảng 20m, tuy nhiên hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để cản phá.
45'
Sẽ có 4 phút bù giờ.
41'
Alejandro Garnacho (Manchester United) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
40'
Một cơ hội tuyệt vời! Dominic Solanke (Bournemouth) bỏ lỡ một cơ hội mười mươi khi anh nhận được một đường chuyền rất đẹp trong vòng cấm, nhưng bằng cách nào đó, cú sút của anh lại đi trúng vào cột dọc bên trái!
38'
Sofyan Amrabat (Manchester United) đoạt bóng từ chân một cầu thủ đối phương, tuy vậy trọng tài đã thổi phạt. Anh ấy rõ ràng là không hề vui với quyết định này!
36'
Ồ, nó đã không thành công. Anthony Martial (Manchester United) đã cố gắng thử vận may của mình từ rìa vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đi chìm vào chính giữa khung thành quá yếu để vượt qua Neto, người cản phá nó dễ dàng.
34'
Alejandro Garnacho (Manchester United) thực hiện một quả tạt triển vọng vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng.
30'
Sergio Reguilon (Manchester United) phạm lỗi và anh đã phải nhận một tấm thẻ vàng hoàn toàn xứng đáng.
29'
Dominic Solanke (Bournemouth) giành chiến thắng trong một tình huống không chiến sau một quả phạt góc và đánh đầu về phía khung thành, nhưng nỗ lực của anh chỉ có thể đưa bóng đi vô hại ra sau cột dọc bên phải.
28'
Lewis Cook (Bournemouth) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc sau khi hậu vệ đối phương đã phá bóng ra hết đường biên ngang.
28'
Ilya Zabarnyi (Bournemouth) dứt điểm từ tình huống phạt góc, nhưng cú đánh đầu của anh đã bị chặn. Bóng đã đi ra ngoài sân. Bournemouth sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
28'
Đó sẽ là một quả phạt góc. Marcus Tavernier (Bournemouth) sẽ thực hiện nó.
27'
Chắc chắn là một chiếc thẻ vàng! Marcus Tavernier (Bournemouth) có vẻ không hài lòng với quyết định của trọng tài, nhưng theo chúng tôi thì anh chẳng bị oan ức gì cả!
26'
Alejandro Garnacho (Manchester United) thực hiện một đường chuyền tầm thấp vào trong vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại.
24'
Marcus Tavernier (Bournemouth) có một bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị!
19'
Lewis Cook (Bournemouth) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Peter Bankes có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi.
16'
Một nỗ lực đi bóng tuyệt vời giúp Marcus Tavernier (Bournemouth) xâm nhập sâu vào vòng cấm đối phương, nhưng cú dứt điểm chìm của anh vào giữa khung thành đã không đủ mạnh và bị thủ môn Andre Onana dễ dàng bắt gọn.
14'
Bruno Fernandes (Manchester United) treo bóng vào từ quả phạt góc bị chặn đứng.
13'
Scott McTominay (Manchester United) đón một đường chuyền và tung cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng bóng đã bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự. Một nỗ lực tốt từ Manchester Utd khi họ giành được một quả phạt góc.
12'
Antony (Manchester United) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Peter Bankes đã thổi phạt.
9'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Manchester Utd.
9'
Một pha cản phá tuyệt vời! Harry Maguire (Manchester United) nỗ lực đánh đầu ghi bàn sau một quả tạt chính xác vào vòng cấm. Cú dứt điểm của anh đi về phía cao của khung thành, nhưng đã không thắng được thủ môn Neto. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Manchester Utd.
8'
Hàng phòng ngự đã phá bóng an toàn sau quả tạt nguy hiểm từ tình huống phạt góc được thực hiện bởi Alejandro Garnacho (Manchester United).
8'
Sergio Reguilon (Manchester United) có một đường chuyền tầm thấp từ rìa vòng cấm để đưa bóng đến một đồng đội của mình ở một vị trí rất thuận lợi để ghi bàn, nhưng hậu vệ đối phương đã kịp thời can thiệp và phá bóng an toàn. Bóng đi ra ngoài sân. Manchester Utd được hưởng một quả phạt góc.
5'
0 - 1
Vào! Lewis Cook thể hiện nhãn quan tuyệt vời của mình với đường chuyền sắc sảo cho Dominic Solanke (Bournemouth), người đã rất bình tĩnh sút bóng vào góc trái phía dưới. Tỉ số là 0:1.
3'
Sergio Reguilon (Manchester United) nhận bóng bật ra và dứt điểm ngay, tuy nhiên cú sút của anh đã bị chặn.
3'
Sergio Reguilon (Manchester United) thực hiện một pha tạt bóng bổng tốt vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương cảnh giác và một hậu vệ đã phá bóng ra xa.
1'
Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Bournemouth sẽ giao bóng.
Peter Bankes sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay.
Đội hình xuất phát của cả hai đội hiện đã có, vì vậy bạn có thể xem chúng.
Chào mừng các bạn đến với chuyên mục tường thuật trực tiếp của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng truyền tải những thông tin chi tiết nhất từ sân bóng. Chỉ còn vài phút nữa là trận đấu sẽ bắt đầu.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
1
Bayindir A. (G)
Bayindir A. (G)
35
Evans J.
Evans J.
11
Hojlund R.
Hojlund R.
37
Mainoo K.
Mainoo K.
28
Pellistri F.
Pellistri F.
10
Rashford M.
Rashford M.
34
van de Beek D.
van de Beek D.
19
Varane R.
Varane R.
29
Wan-Bissaka A.
Wan-Bissaka A.
29
Billing P.
Billing P.
7
Brooks D.
Brooks D.
26
Kilkenny G.
Kilkenny G.
6
Mepham C.
Mepham C.
21
Moore K.
Moore K.
11
Ouattara Da.
Ouattara Da.
8
Rothwell J.
Rothwell J.
17
Sinisterra L.
Sinisterra L.
42
Travers M. (G)
Travers M. (G)
Huấn luyện viên
ten Hag E.
ten Hag E.
Iraola A.
Iraola A.

1.30
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.26
69%
Kiểm soát bóng
31%
20
Số lần dứt điểm
10
3
Sút trúng đích
4
17
Dứt điểm ra ngoài
6
12
Đá phạt
8
10
Phạt góc
4
1
Việt vị
2
21
Ném biên
18
1
Thủ môn Cứu thua
3
7
Phạm lỗi
10
3
Thẻ Vàng
1
654
Tổng số đường chuyền
294
22
Tắc bóng
19
156
Tấn công
82
93
Tấn công nguy hiểm
37
11
Phá bóng thành công
30

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT