Quảng cáo

MU ‘thua đơn thiệt kép’, mất Bruno Fernandes ở đại chiến với Liverpool

Chủ nhật, 10/12/2023 00:41 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Bruno Fernandes sẽ vắng mặt ở trận đại chiến với Liverpool vào ngày 17/12, vì nhận thẻ vàng trong thất bại 0-3 trước Bournemouth.

Nghe nội dung bài viết

Đêm 9/12, MU tiếp đón Bournemouth trên sân nhà trong tâm thế vô cùng tự tin khi vừa đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1 ở vòng đấu diễn ra trước đó 2 ngày. Tuy nhiên, những gì đã diễn ra trên sân Old Trafford lại nằm ngoài sức tưởng tượng của bất cứ CĐV Quỷ đỏ nào.

Man United cầm bóng nhiều hơn, chuyền nhiều hơn, dứt điểm nhiều hơn nhưng lại phải nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 0-3. Dominic Solanke (5’), Philip Billing (68’) và Marcos Senesi (73’) là những cái tên ghi bàn cho đội khách Bournemouth.

Trận thua này khiến thầy trò Erik ten Hag có nguy cơ đánh mất vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh, nếu Newcastle United giành được kết quả có lợi trước Tottenham ở trận đấu diễn ra vào lúc 23h30 ngày 10/12.

MU ‘thua đơn thiệt kép’, mất Bruno Fernandes ở đại chiến với Liverpool 370530
Bruno Fernandes đã nhận 5 thẻ vàng kể từ đầu mùa giải. Ảnh: Getty.

Không những vậy, Quỷ đỏ còn phải chịu tổn thất nghiêm trọng khi sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng Bruno Fernandes trong chuyến làm khách trên sân Anfield sau đây đúng 1 tuần. Nguyên nhân là bởi, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nhận đủ 5 thẻ vàng nên sẽ phải nhận án phạt treo giò 1 trận.

Vắng Bruno và phải đối đầu với Liverpool, trong bối cảnh hàng tiền vệ Man United đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi các ca chấn thương của Mason Mount và Casemiro chắc chắn sẽ là bài toán không dễ dàng cho Ten Hag và ban huấn luyện. Lữ đoàn Đỏ đang thể hiện phong độ rất cao thời gian gần đây. Ở vòng 16, thầy trò Jurgen Klopp đã ngược dòng đánh bại Crystal Palace 2-1 ngay trên sân của đối phương, qua đó tạm chiếm lấy ngôi đầu bảng với 37 điểm.

Trở lại với trận đấu của Man United, HLV Ten Hag đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu khi quyết định xếp Anthony Martial đá chính thay vì Rasmus Hojlund. Trong khoảng 56 phút tiền đạo người Pháp có mặt trên sân, anh hầu như không để lại dấu ấn nào đáng kể ngoài 35 lần chạm bóng và 1 cú sút trúng đích. Tuy nhiên, Martial lại để mất bóng tới 11 lần. 

Sau trận đấu này, Man United sẽ có cuộc tiếp đón Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đấu cuối vòng bảng Champions League. Nếu không thể giành được kết quả tốt, Quỷ đỏ sẽ chính thức bị loại.

Author Thethao247.vn Xuân Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm