Quảng cáo

HLV Ten Hag đưa 2 lý do loại Hojlund chọn Martial đá chính trước Bournemouth

Thứ bảy, 09/12/2023 23:18 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định để Anthony Martial đá chính thay Hojlund trong cuộc tiếp đón Bournemouth.

Nghe nội dung bài viết

So với trận đấu với Chelsea hôm 7/12, HLV Erik ten Hag đã thực hiện 2 sự thay đổi trong đội hình xuất phát cho cuộc tiếp đón Bournemouth ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. Đầu tiên là bên phía hành lang cánh, khi Sergio Reguilon sẽ đá chính ở vị trí hậu vệ trái. Luke Shaw được đẩy vào đá cặp trung vệ cùng với Harry Maguire.

Và đáng chú ý nhất chắc chắn phải kể đến trường hợp của Anthony Martial. Anh được bố trí chơi cao nhất trên hàng công thay cho Rasmus Hojlund. Đây được xem là lựa chọn bất ngờ của HLV Ten Hag. Nguyên nhân là bởi Martial đang không có được phong độ ổn định thời gian gần đây. Thậm chí anh còn có động thái “bật” lại nhà cầm quân người Hà Lan trong thất bại tối thiểu trước Newcastle United ở vòng 14.

Martial 912
Martial bất ngờ được HLV Ten Hag chọn đá chính. Ảnh: Internet.

Chia sẻ về những quyết định của mình, HLV Ten Hag nói: “Sergio vào sân thay cho Victor (Linderlof) trong trận đấu với Chelsea và đã chơi rất tốt. Còn về phần Hojlund, cậu ấy đã phải chơi liên tiếp nhiều trận, thế nên tôi muốn để cậu ấy được nghỉ ngơi, đồng thời trao thêm cơ hội thể hiện mình cho Anthony Martial. Martial đã thi đấu tốt ở trận gặp Everton, nhưng sau đó lại chùng xuống trong trận với Newcastle, cậu ấy cần cải thiện thêm mỗi ngày”.

“Bournemouth đang có phong độ rất tốt nhờ lối chơi chuyển trạng thái nhanh. Thế nên muốn đánh bại họ chúng tôi sẽ phải thi đấu bằng tất cả khả năng của mình. Bournemouth không thường xuyên triển khai bóng từ hàng hậu vệ, và cách tiếp cận trận đấu cũng rất khác với Chelsea. Nhưng như tôi đã nói, muốn đánh bại họ trước tiên chúng tôi cần chơi thật tốt đã”, nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định.

Lựa chọn Martial đá chính thay cho Hojlund nhiều khả năng cũng là phương án được HLV Ten Hag tính toán cho lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League sau đây 4 ngày. Man United sẽ tiếp đón đối thủ cực mạnh Bayern Munich trên sân nhà. Hiện tại, Quỷ đỏ đang xếp bét bảng. Và nếu không thể giành trọn 3 điểm trước đại diện nước Đức, thầy trò Ten Hag sẽ dừng chân ngay từ vòng bảng.

Author Thethao247.vn Xuân Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm