Quảng cáo

'Ronaldinho của tuyển Anh' chuẩn bị gia nhập bến đỗ mới

Thứ tư, 17/08/2022 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Từng là thần đồng số 1 của thành London trong quá khứ, Dele Alli giờ đây sắp phải trôi dạt đến đội bóng không ai ngờ tới.

Nghe nội dung bài viết

Cựu tiền vệ của Tottenham - Dele Alli mới chỉ thi đấu chính thức 1 trận cho Everton kể từ khi đến Goodison Park vào tháng Giêng năm nay. Dưới thời HLV Frank Lampard, Alli đã buộc phải thi đấu với vai trò của một cầu thủ dự bị chiến lược, anh vẫn chưa thể ghi được bàn thắng hay kiến tạo nào trong 13 lần ra sân thi đấu.

'Ronaldinho của tuyển Anh' chuẩn bị gia nhập bến đỗ mới 173153
Dele Alli đang lạc lõng tại Everton. Ảnh: GETTY

Theo tay viết uy tín Fabrizio Romano, Besiktas hiện đang muốn giải cứu tiền vệ người Anh khỏi tay Everton, Fabrizio Romano chia sẻ trên trang cá nhân: “Besiktas đang thực sự thúc đẩy việc ký hợp đồng với Dele Alli. Bản hợp đồng cho mượn hay vĩnh viễn đều đang được xem xét, Everton sẽ là đội quyết định điều đó. Dele muốn được ra sân thi đấu thường xuyên."

'Ronaldinho của tuyển Anh' chuẩn bị gia nhập bến đỗ mới 173154
Nhiều khả năng Dele Alli sẽ chuyển sang thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: GETTY

Dele Alli được coi là một trong những tài năng sáng giá nhất của đội tuyển Anh khi còn khoác áo Spurs. Đặc biệt, HLV Mauricio Pochettino còn từng dành những lời khen có cánh cho cựu cầu thủ Tottenham khi ví anh như Ronaldinho của xứ sở sương mù:

"Thần thái là điều tuyệt vời nhất của anh ấy, khi bước vào phòng ai cũng ngắm nhìn, ai cũng muốn chạm, muốn xin chụp ảnh cùng. Ronaldinho ở Paris St Germain cũng tương tự như vậy và khi khi Dele ghi bàn, lũ trẻ yêu anh ấy như yêu Ronaldinho". Pochettino trải lòng về cậu học trò.

Tuy nhiên, sau sự ra đi của Mauricio Pochettino, cầu thủ 26 tuổi đã đánh mất chính mình và không thể quay trở lại phong độ đỉnh cao.

'Ronaldinho của tuyển Anh' chuẩn bị gia nhập bến đỗ mới 173157
Alli từng được Pochettino ví như Ronaldinho của tuyển Anh. Ảnh: GETTY

 Việc gia nhập Besiktas thực sự là một bước tiến với Dele Alli. Phải thừa nhận rằng giải đấu Thổ Nhĩ Kỳ có chất lượng kém hơn Premier League, nhưng Besiktas là một câu lạc bộ lớn hơn nhiều so với Everton. Ở đó luôn chiến đấu vì danh hiệu quốc nội và được chơi ở Champions League và Europa League hàng năm. Điều này sẽ dễ dàng hơn cho Dele Alli khi gia nhập Burnley và Nottingham Forest.

Nghe lời bà xã, Ronaldo chia tay MU để gia nhập bến đỗ không tưởng?

Lionel Messi gọi tên chủ nhân giải thưởng Quả bóng vàng 2022

Dele Alli xử lý bóng như Ronaldinho trước khi sút tung lưới thủ thành De Gea (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT