Quảng cáo

Real Madrid nhận tin buồn từ Benzema, nguy cơ giống Gareth Bale

Thứ năm, 08/09/2022 12:29 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng 3-0 trước Celtic tại Champions League rạng sáng 7/9 (giờ Hà Nội). Real Madrid đã nhận phải tin xấu liên quan đến tình hình chấn thương của tiền đạo Karim Benzema.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Karim Benzema phải rời sân vì chấn thương khi mới chỉ thi đấu 30 phút trong chiến thắng 3-0 của Los Blancos trước Celtic tại bảng F Champions League. Người được tung vào đá thay Benzema là Eden Hazard đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo trong suốt thời gian còn lại của trận đấu.

Real Madrid nhận tin buồn từ Benzema, nguy cơ giống Gareth Bale 183891
Benzema đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu giữa Real Madrid vs Celtic. Ảnh: GETTY

Và mới đây nhất, phía Real Madrid đã thông báo tiền đạo người Pháp đã gặp phải chấn thương ở gân bánh chè và căng cứng cơ đùi phải. Ngoài hai chấn thương kể trên, đội ngũ y tế còn phát hiện Benzema bị đau ở sụn chêm. Những chấn thương rải rác đã khiến cho chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2022 phải ngồi ngoài trong 3 trận đấu tiếp theo của Real, bao gồm những đối thủ Mallorca, Leipzig và đặc biệt là Atletico Madrid. Ngoài ra, tiền đạo 34 tuổi cũng sẽ vắng mặt ở những trận đấu của tuyển Pháp diễn ra vào cuối tháng này. Dự kiến, El Gato sẽ quay trở lại thi đấu vào ngày 2/10, khi 'kền kền trắng' đụng độ Osasuna.

Real Madrid nhận tin buồn từ Benzema, nguy cơ giống Gareth Bale 183894
Benzema dự kiến phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương. Ảnh: GETTY

Có thể hiểu rằng, Real Madrid không muốn tiền đạo số 1 của mình đi vào vết xe đổ của người đồng đội cũ Gareth Bale, người từng đánh mất sự nghiệp bởi hàng loạt những chấn thương dai dẳng. Vậy nên, những quyết định của BLĐ Real Madrid thời điểm hiện tại mang tính chất vô cùng quan trọng dẫn đến phong độ của Benzema trong tương lai. Tiền đạo sinh năm 1987 hiện đang là ứng cử viên số 1 cho giải thưởng Quả bóng vàng 2022 danh giá và đang ở đỉnh cao của sự nghiệp quần đùi áo số.

Real Madrid nhận tin buồn từ Benzema, nguy cơ giống Gareth Bale 183896
Bale chính là một bài học để Real Madrid cảnh giác trước tình hình chấn thương của Benzema hiện tại. Ảnh: GETTY

Ngoài trường hợp của cựu tiền đạo Lyon, một đồng đội khác của anh tại Real là Eder Militao cũng gặp phải một chấn thương trong trận đấu với Celtic. Hiện vẫn chưa rõ tình hình chấn thương của trung vệ người Brazil có nghiêm trọng hay không, các nhân viên y tế phải tiến hành xét nghiệm thêm vào ngày hôm nay 8/9 để đánh giá chi tiết hơn về mức độ chấn thương. Theo tờ Marca, HLV Carlo Ancelotti dự tính sẽ cho Militao nghỉ ngơi ở trận Real Madrid gặp Mallorca vào ngày 11/9.

Lionel Messi gọi tên chủ nhân giải thưởng Quả bóng vàng 2022

Carlo Ancelotti gọi tên 3 ứng viên vô địch World Cup 2022

Bộ 3 hủy diệt Ronaldo, Bale, Benzema của Real một thời (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT