Quảng cáo

Nicolas Jackson chính thức xuống tóc, đổi vận hóa Drogba?

Thứ sáu, 26/04/2024 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Nicolas Jackson có kiểu tóc mới sau pha bỏ lỡ gây sốc ở trận thua Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo của Chelsea và ĐT Senegal, Nicolas Jackson, đã để lộ diện mạo mới nhất của mình sau khi được phát hiện với kiểu tóc mới. Theo đó, cựu cầu thủ Villarreal đã loại bỏ mái tóc nhuộm sáng màu mà anh đã làm cho vài tuần trước.

Nicolas Jackson chính thức xuống tóc, đổi vận hóa Drogba? 452024
Nicolas Jackson xuất hiện với kiểu đầu mới (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, kiểu tóc lấy cảm hứng từ màu xanh của Chelsea mà Jackson để đã không còn, khi giới săn ảnh mới đây đã bắt trọn khoảnh khắc ngôi sao 22 tuổi tập luyện với "cái đầu trọc" - giống hệt phong cách hiện tại của Didier Drogba.

Nicolas Jackson chính thức xuống tóc, đổi vận hóa Drogba? 452031
Kiểu tóc cũ gây sốt của Jackson (Ảnh: Getty).

Sự thay đổi này xuất hiện sau màn trình diễn tệ hại của Jackson trước Arsenal, kết thúc với trận thua 0-5 của The Blues tại sân vận động Emirates.

Ngoài ra, Jackson cũng bị phân biệt chủng tộc vì bỏ lỡ những cơ hội lớn trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Manchester City ở bán kết FA Cup cuối tuần qua.

Cầu thủ sinh năm 2001 bị chỉ trích nhiều hơn, sau khi bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn từ khoảng cách 5m trong trận thua 0-5 của Chelsea trước Arsenal vừa qua. Tình huống đó xảy ra sau khi Jackson không thể đánh đầu từ một quả tạt mà thay vào đó là cố gắng dùng tay để đưa bóng vào lưới.

Nicolas Jackson chính thức xuống tóc, đổi vận hóa Drogba? 452030
Kiểu tóc mới khá "thoáng mát" của Jackson (Ảnh: Getty).

Trong mùa giải đầu tiên ở Chelsea, Jackson có 10 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo sau 29 trận ở giải VĐQG. Với việc thay đổi kiểu tóc, NHM Chelsea kỳ vọng cầu thủ này có thể "đổi vận" và đá tốt như huyền thoại Didier Drogba. 

Nicolas Jackson chính thức xuống tóc, đổi vận hóa Drogba? 452032
NHM cho rằng Jackson đang cố gắng đổi vận để giống Drogba (Ảnh: Chụp màn hình).

Tuy nhiên, liệu Jackson có "lấy vía" của Drogba được hay không - vẫn còn phải chờ xem màn trình diễn của anh ở những trận đấu tới. Nếu không, ngôi sao người Senegal rất có thể sẽ biến thành một cầu thủ "đầu trọc" khác đang thuộc biên chế của Chelsea, đó chính là... Lukaku!

Arteta: "Pochettino đang làm rất tốt ở Chelsea" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT