Quảng cáo

Nicolas Jackson: 'Ai chỉ trích tôi là người không biết gì về bóng đá'

Chủ nhật, 21/04/2024 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Câu nói nổi tiếng của tiền đạo Chelsea, Nicolas Jackson thêm một lần nữa được nhắc lại với sự châm biếm từ người hâm mộ bóng đá khắp thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Hồi tháng 12/2023, tiền đạo của Chelsea Nicolas Jackson đã có những phát ngôn gây bão về những chỉ trích mà anh phải nhận, sau nửa đầu mùa giải chơi không thành công, và bị mô tả là "thực sự tệ hại".

Sky Sports dẫn lời: "Mọi thứ đều ổn, dù nó chưa đúng với những gì tôi mong chờ. Nhưng tôi vẫn hạnh phúc vì đây mới là mùa giải đầu tiên của tôi tại Chelsea. Mặc kệ mọi người thường xuyên nói những điều không hay về tôi, tôi vẫn thấy vui vẻ. Tôi chẳng thèm quan tâm tới lời lẽ chỉ trích nhắm về mình. Những kẻ chê bai tôi đâu có hiểu gì về bóng đá".

"Đây không phải lời bào chữa, tôi chỉ muốn tiếp tục nỗ lực hơn nữa và lắng nghe mọi người khuyên bảo. Tất nhiên, tôi không nghe mấy lời chê bai rồi, tôi để tâm tới lời nhắc nhở từ các HLV để cải thiện bản thân hơn nữa".

Nicolas Jackson: 'Ai chỉ trích tôi là người không biết gì về bóng đá' 448148
Nicolas Jackson trả lời phỏng vấn. Ảnh: Sky Sports.

Thế nhưng rõ ràng, phía sau những tuyên bố của Nicolas Jackson, bản thân anh không hề chứng minh được nó mà ngày càng khiến bản thân trở nên "thê thảm" hơn.

Mới nhất, trong trận bán kết FA Cup giữa Man City vs Chelsea đêm 20/4 (theo giờ Việt Nam), chân sút 22 tuổi người Senagal đã thể hiện "sự nghiệp dư" đến đáng trách, anh bỏ lỡ một cơ hội ăn bàn mười mươi đầu trận đấu, tình huống khiến người hâm mộ không tin nổi và khẳng định rằng "đá ra ngoài khó hơn đưa bóng vào lưới".

2 tình huống bỏ lỡ liên tiếp của Jackson trong trận đấu với Man City. (nguồn: X).

Bên cạnh đó, ngoài việc "chân gỗ" đến khó tin khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu Jackson có phải là một tiền đạo hay không. Bản thân những thống kê của Jackson cũng chỉ ra thất vọng ngao ngán cho các fan Chelsea.

Sau 33 trận ra sân trong màu áo Chelsea cho đến lúc này, Jackson ghi được 11 bàn thắng, 4 kiến tạo, nhận đến 9 tấm thẻ vàng.

Ngoài ra, Jackson cũng luôn có mặt trong những "drama đáng xấu hổ" của Chelsea như tranh penalty với đồng đội, đến tập muộn,...

Có thể thấy, những tuyên bố đầy tranh cãi của Nicolas Jackson và màn trình diễn tương ứng của anh đã và đang trái ngược nhau hoàn toàn. Để rồi cái tên Jackson đang dần trở thành trò cười cho người hâm mộ bóng đá khắp thế giới.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT