Quảng cáo
thethao247.vn

Nghe lời mẹ rời PSG, Mbappe gia nhập bến đỗ khổng lồ Ngoại hạng Anh?

Chủ nhật, 20/08/2023 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, cánh cửa chuyển đến Manchester United của Kylian Mbappe đã mở ra khi mẹ anh và người đại diện Fayza Lamari ngày càng thất vọng với Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Mbappe có vẻ chắc chắn sẽ gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải, và ông chủ hiện tại của Paris Saint-Germain đã tức giận đến mức loại chân sút người Pháp khỏi chuyến du đấu trước mùa giải tới Nhật Bản và Hàn Quốc.

Mbappe cũng theo dõi từ khán đài khi PSG bắt đầu mùa giải tại Ligue 1 với trận hòa không bàn thắng trên sân nhà trước Lorient, nhưng đã trở lại một tuần sau đó khi vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn trong trận hòa 1-1 với Toulouse.

Nghe lời mẹ rời PSG, Mbappe gia nhập bến đỗ khổng lồ Ngoại hạng Anh 315821
Mbappe trở lại đội 1 PSG. Ảnh: GETTY

Giao kèo giữa Mbappe và chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi vẫn chưa được biết, nhưng một thông tin từ Tây Ban Nha cho thấy lời đề nghị gia nhập đội bóng của Real Madrid đã khiến Vua phá lưới World Cup 2022 phải xem xét lại tương lai của mình.

Robert Rodriguez của El Nacional cho biết: "Lời đề nghị của Real Madrid là không đủ đối với mẹ Mbappe, người kiểm soát các vấn đề ngoài thể thao của cầu thủ 24 tuổi. Bà ấy đang khám phá những khả năng khác khi con trai mình là cầu thủ tự do và hiện có hai lời đề nghị trên bàn đàm phán."

"Một trong số đó là tiếp tục ở PSG, nơi Mbappe biết rằng anh sẽ được đền bù xứng đáng. Lựa chọn còn lại là xách ba lô đến Manchester United, trở thành ngôi sao mới của câu lạc bộ và phá bỏ quyền bá chủ của Manchester City dưới thời Pep Guardiola." 

Chủ sở hữu tiềm năng của Manchester United, Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani trước đây được cho là đã nhắm đến Mbappe như một bản hợp đồng mua sắm nếu anh thành công trong việc mua câu lạc bộ từ gia đình Glazer.

Nghe lời mẹ rời PSG, Mbappe gia nhập bến đỗ khổng lồ Ngoại hạng Anh 315824
Mbappe còn nguyên khả năng gia nhập Man United. Ảnh: Internet

Và với hầu bao của Real Madrid eo hẹp hơn dự kiến ​​cũng như Mbappe vẫn có sẵn khả năng ra đi tự do vào cuối mùa giải khi mọi thứ ổn định, Qatari hoàn toàn có thể có cơ hội của mình.

Kylian Mbappé trở lại tập luyện cùng đội một PSG (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT