Quảng cáo

Xong tương lai Maguire, Ten Hag xác nhận luôn hợp đồng giờ chót của MU

Thứ sáu, 18/08/2023 23:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag mới đây đã làm rõ tương lai của trung vệ Harry Maguire tại MU đồng thời hé lộ việc CLB đang ký một trung vệ vào cuối kỳ chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, trung vệ Harry Maguire được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển tới West Ham thi đấu. CLB này thậm chí đã đạt thỏa thuận với MU nhưng thương vụ sau cùng lại đổ bể vì Maguire đòi Quỷ đỏ đền bù phần thâm hụt lương khi anh rời đi.

Không thể đẩy Maguire sang London nghĩa là MU không những không có tiền mua người mới mà còn phải sử dụng số 5 ít nhất cho tới kỳ chuyển nhượng mùa đông. Dẫu vậy, HLV Ten Hag vẫn rất lạc quan về tình hình hiện tại và tin rằng Maguire sẽ làm điều đúng đắn để chứng tỏ bản thân.

ten-hag-maguire-1692374805.jpg
HLV Ten Hag tin tưởng Maguire sẽ biết cách thể hiện tốt khi ở lại MU (ảnh: The Sun)

"Harry Maguire là cầu thủ của MU và tôi rất vui khi cậu ấy ở đây. Chúng tôi cần một đội hình đủ tốt, chúng tôi có bốn trung vệ giỏi nếu tính cả Luke Shaw sẽ là năm người. Điều đó là cần thiết bởi để giúp MU chơi 50-60 trận mùa này.

Cơ hội ra sân nằm tùy thuộc vào Maguire. Tôi đã làm việc ở đây 1 năm và ai cũng biết tôi yêu cầu điều gì ở một trung vệ, bao gồm cả cậu ấy. Tôi tin Harry có thể làm được. Tôi đã nhiều lần nói rằng cậu ấy đủ khả năng và phải thể hiện được điều đó." HLV Ten Hag phát biểu trước trận gặp Tottenham.

Bên cạnh tương lai của Maguire, HLV Ten Hag cũng cho biết MU vẫn đang làm việc để bổ sung những tân binh trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Một trong số đó là trung vệ Jonny Evans.

jonny-evans-mu-1692374805.jpg
HLV Ten Hag xác nhận MU đang đàm phán ký hợp đồng vào mùa giải chính với Jonny Evans (Ảnh: Getty)

"Đội hình của tôi đã được cải thiện, ở tất cả các vị trí. Nhưng tất nhiên, chúng tôi là Man Utd và đội bóng sẽ luôn tìm cách để trở nên tốt hơn khi có cơ hội. Vậy nên, CLB sẽ làm việc chăm chỉ trên thị trường trong hai tuần tới.

Về trường hợp của Jonny Evans, chúng tôi đang đàm phán và khi có tin tức mới, tôi sẽ thông báo như mọi khi. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với CLB trong tháng này, nhưng chúng tôi đang thảo luận về một thỏa thuận khác."

Vào 23h30 ngày 19/8, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh. Sau chiến thắng trên sân nhà ở trận mở màn trước Wolves, thầy trò Ten Hag đặt mục tiêu giành tiếp 3 điểm để leo lên top đầu của BXH.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG | ANTONY VẼ SIÊU PHẨM, RASHFORD SÚT XA HỦY DIỆT | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT