Quảng cáo

Không phải Maguire, hậu vệ đẳng cấp MU gia nhập đối thủ tại Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 19/08/2023 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ đẳng cấp một thời của Man United, Eric Bailly đang sẵn sàng rời Old Trafford và gia nhập một bến đỗ mới tại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Bailly đã không thi đấu cho Man United từ mùa giải trước, hậu vệ người Bờ Biển Ngà được đem đi cho mượn ở Marseille. Anh dường như đã bị lãng quên tại Old Trafford. Đến mùa bóng năm nay Bailly đã quyết định rời câu lạc bộ nhưng đến thời điểm này vẫn chưa có nhiều đội bóng theo đuổi.

Tuy nhiên theo nguồn tin mới nhất từ tờ Daily Mail, hậu vệ bị lãng quên của Manchester United, Eric Bailly đang đàm phán để gia nhập câu lạc bộ Fulham khi Erik ten Hag đã không còn điền tên Bailly vào kế hoạch của mình. 

Hậu vệ Eric Bailly gia nhập Man United từ đội bóng Tây Ban Nha, Villarreal với giá 30 triệu Bảng trong kỳ chuyển nhượng hè năm 2016. Đây chính là người đầu tiên được huấn luyện viên Mourinho đem về khi ông tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford. 

Không phải Maguire, hậu vê đẳng cấp MU gia nhập đối thủ tại Ngoại hạng Anh 315310
Bailly đã từng là trung vệ hàng đầu của Manchester United dưới thời Mourinho (Nguồn: Getty)

Mùa giải đầu tiên, Bailly như một hòn đá tảng khổng lồ trước khung thành David De Gea. Anh thi đấu tốc độ, dũng mãnh và lăn xả. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã giúp cho Quỷ đỏ giành cú ăn 3, Siêu cup Anh, League Cup và Europa League.

Tưởng chừng như MU đã tìm được truyền nhân của hậu vệ huyền thoại Vidic thế nhưng Bailly thường xuyên dính chấn thương dẫn đến việc cầu thủ này không giữ được phong độ và mất vị trí chính thức vào tay Maguire và Lindelof.

Trong mùa hè này Bailly đã cố gắng đàm phán với đội bóng của Ronaldo, Al-Nassr để thi đấu cho Saudi Pro League, mặc dù thỏa thuận tiềm năng nhưng nó diễn ra chậm chạp và dường như như đã sụp đổ. Tuy nhiên Fulham sẵn sàng trao cơ hội cho tuyển thủ Bờ Biển Ngà, cầu thủ đẳng cấp một thời của MU hoàn toàn có thể tiếp tục chinh chiến tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. 

Giao hữu câu lạc bộ MU vs Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT