Quảng cáo

Erik ten Hag gặp nguy trước trận cầu đinh với Tottenham

Thứ sáu, 18/08/2023 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu của Man United trong trận đấu tới là chiến thắng nhưng ông thầy người Hà Lan sẽ phải giải quyết nhiều vấn đề nếu như muốn đạt được mong muốn.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận đấu vất vả với Wolves vào rạng sáng thứ 3, Manchester United tiếp tục sẽ phải hành quân đến bắc London để đối đầu với Tottenham Hotspur. Mục tiêu của Quỷ đỏ chắc chắn sẽ là một chiến thắng nhưng với những vấn đề khó khăn mà Erik ten Hag gặp phải trong trận mở màn, đó sẽ không phải là nhiệm vụ dễ dàng.

Huấn luyện viên người Hà Lan có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ thiếu vắng hậu vệ trụ cột Lisandro Martinez khi cầu thủ này dính một chấn thương. Phát biểu sau trận đấu, Raphael Varane tiết lộ với BBC: "Đó là một vấn đề nhỏ ở mắt cá chân, phần gân của Martinez. Chúng tôi phải chờ kết luận để xem anh có thể trở lại vào cuối tuần hay không". Ten Hag sẽ phải tìm kiếm nhân sự thay thế và người khả dĩ nhất đó là Victor Lindelof.

Erik ten Hag gặp nguy trước trận cầu đinh với Tottenham 315183
Martinez dính chấn thương và có thể sẽ bỏ lỡ trận với Tottenham (Nguồn: Getty)

Không chỉ hàng hậu vệ hàng tiền vệ của MU cũng đang để lại nhiều mối lo. Bộ ba Mason Mount, Bruno Fernandes và Casemiro đang tỏ ra thiếu ăn ý và dễ dàng để các cầu thủ Wolves áp đảo trong trận đấu tại Old Trafford. Ten Hag sẽ phải tìm cách khắc phục khi ông vẫn còn đó các sự lựa chọn khác như Eriksen hay Scott McTominay.

Bài toán hàng công vẫn đang hiện hữu tại MU mùa giải này, Rasmus Hojlund đang dính chấn thương và có thể cần 1 thời gian nữa để có thể trở lại. Trận trước Ten Hag đã chọn Marcus Rashford đá trung lộ và Alejandro Garnacho đá cánh trái nhưng điều này dường như không có hiệu quả gì.

Erik ten Hag gặp nguy trước trận cầu đinh với Tottenham 315184
Rashford sẽ tốt hơn nếu được dạt trái (Nguồn: Getty)

Chân sút tốt nhất của MU là Rashford tỏ ra vô hại trước khung thành Bầy sói. Cầu thủ 25 tuổi thừa nhận rằng anh thích chơi bên cánh trái hơn. Nói chuyện với Gary Neville trên The Overlap , Rashford nói: "Cánh trái dễ chơi hơn, và từ khi còn trẻ, tôi đã luôn muốn đá ở vị trí ấy. Đó là lý do tại sao đôi khi tôi gặp khó khăn khi chơi ở vị trí tiền đạo cắm."

Ten Hag là huấn luyện viên luôn thay đổi nếu như không hiệu quả, có thể sẽ là những phương án mới trong trận đấu quan trọng cùng Tottenham. Sancho, Martial có thể sẽ là chìa khóa vàng cho ông thầy người Hà Lan trong trận tới. Hãy cùng chờ xem MU sẽ lột xác như thế nào vào cuối tuần này khi đối thủ của họ là một Tottenham đầy mới mẻ.

Tiền đạo Hojlund của Manchester United (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT