Quảng cáo
thethao247.vn

Bất chấp cho Greenwood trở lại, MU hứng chịu cái giá đắt

Thứ bảy, 19/08/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Việc bỏ ngoài tai những ý kiến phản đối việc cho phép tiền đạo Mason Greenwood trở lại khiến MU có nguy cơ phải trả giá đắt.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin trước đó, Man Utd đã có quyết định về việc cho phép tiền đạo Mason Greenwood trở lại đội 1 sau một cuộc điều tra nội bộ. Tiền đạo người Anh dự kiến sẽ tập luyện chung với cả đội vào tuần tới.

Quyết định này được ủng hộ bởi giám đốc bóng đá John Murtough và HLV Erik Ten Hag. Tuy nhiên, không phải ai ở Old Trafford cũng đồng tình.

Theo The Athletic, việc đem Greenwood trở lại thực tế là một hành động bất chấp đến từ phía ban lãnh đạo MU, cụ thể là giám đốc điều hành Richard Arnold. Điều này có thể đem lại một hậu quả nặng nề làm rối loạn nội bộ đội bóng.

Cụ thể, tờ báo Anh cho biết một số nhân viên của Manchester United đang cân nhắc nghỉ việc, thậm chí còn lên kế hoạch đình công để phản đối Mason Greenwood trở lại đội 1.

greenwood-tro-lai-mu-1692414589.jpg
Greenwood chưa chính thức trở lại nhưng MU đã phải hứng chịu làn sóng phản đối gay gắt (Ảnh: Getty)

Mặc dù đã được tuyên trắng án sau cáo buộc bạo hành bạn gái vào hồi đầu năm nay, nhưng Greenwood vẫn không hoàn toàn được chào đón trở lại Old Trafford. Đặc biệt là với các nhân viên CLB cũng như đội nữ của MU.

Theo nhà báo Laurie Whitwell, quyết định của BLĐ về việc cho Greenwood trở lại được đưa ra bởi giám đốc Richard Arnold dựa trên kết quả điều tra của CLB và không có tham khảo bất kỳ ý kiến nào của đội nữ hay các bộ phận khác tại đội bóng. Điều này hiện chỉ làm gia tăng căng thẳng tại sân Old Trafford.

Không chỉ có nguy cơ mất nhân viên, MU còn sẽ đối mặt với cảnh bị một bộ phận không nhỏ người hâm mộ là nữ tẩy chay chỉ vì Greenwood. Mới đây, đã có một nhóm CĐV nữ tập trung biểu tình ở cửa sân Old Trafford ngay trước trận gặp Wolves để phản đối sự trở lại của tiền đạo người Anh.

Phong trào này có thể sẽ lan rộng khi mới đây nữ MC người Anh, Rachel Riley vốn là một người hâm mộ nổi tiếng của MU đã tuyên bố không ủng hộ Quỷ đỏ nữa nếu Greenwood trở lại. Với tầm ảnh hưởng của mình, dự báo sẽ có rất nhiều người hâm mộ nữ đồng tình với Riley và điều này sẽ không hề tốt cho một đội bóng luôn đề cao việc xây dựng hình ảnh như MU.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG | ANTONY VẼ SIÊU PHẨM, RASHFORD SÚT XA HỦY DIỆT | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT