Quảng cáo

Kiếp nạn cũ chưa qua, Greenwood lại gặp phải biến cố

Thứ bảy, 12/08/2023 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Chưa lấy lại được thể trạng tốt nhất để thi đấu, Mason Greenwood đã tiếp tục vướng phải rắc rối liên quan tới bê bối cũ của mình.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, một nhóm cổ động viên nữ của Manchester United đã xuất hiện trước sân vận động Old Trafford để phản đối việc tiền đạo Mason Greenwood có thể hòa nhập trở lại với đội bóng.

Nhóm cổ động viên nữ này cho rằng việc đưa Greenwood trở lại chẳng khác nào hành động hợp pháp hóa và bình thường các vụ bạo lực gia đình. Họ cũng cho biết sẽ lên kế hoạch tổ chức một cuộc biểu tình bên ngoài sân bóng trước trận đấu thuộc khuôn khổ Premier League vòng đấu đầu tiên tiếp đón Wolves.

Kiếp nạn cũ chưa qua, Greenwood lại gặp phải biến cố 312843
Các cổ động viên nữ phản đối Greenwood quay lại Man United. Nguồn: The Manc

Greenwood đã bị ban lãnh đạo Man United đình chỉ thi đấu hồi tháng 1/2022, cầu thủ sinh năm 2001 bị bắt vì liên quan tới bê bối "tác động vật lý" lên người bạn gái của mình. Mãi tới đầu năm nay, những cáo buộc chống lại Greenwood mới được bãi bỏ và tiền đạo người Anh được tuyên bố vô tội.

Ban lãnh đạo Manchester United sau đó cũng đã có những cuộc điều tra riêng đối với Greenwood. Việc cho phép chân sút người Anh tiếp tục trở thành một phần của đội bóng hay bị đem bán sẽ được quyết định vào cuối tuần này, thế nhưng có thể thấy phản ứng không mấy tích cực từ các cổ động viên nữ chống lại Greenwood ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới hình ảnh đội bóng.

Kiếp nạn cũ chưa qua, Greenwood lại gặp phải biến cố 312847
Greenwood hiện đang tự tập riêng để lấy lại phong độ. Nguồn: Sport Brief

Hiện Greenwood vẫn đang luyện tập cùng với huấn luyện viên thể lực nhằm lấy lại phong độ của mình, tiền đạo từng được coi là tương lai của Man United cho thấy sự sa sút rõ rệt về phong độ của mình sau 1 năm phải liên tục hầu tòa. Đó là lý do lớn nhất khiến cho đội bóng chưa quyết định đưa Greenwood lên đội hình chính ngay lập tức, cầu thủ này cũng chưa được đội bóng trả lại số áo 11 đã nhận đầu mùa giải 2021/22.

Rio Ferdinand: Mason Greenwood là một cầu thủ tài năng. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm