Quảng cáo
thethao247.vn

Mới đá một trận, Onana đã khiến CĐV MU 'ngã ngửa' vì lý do đặc biệt

Thứ năm, 27/07/2023 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester United đã vô cùng sửng sốt sau khi Andre Onana đảm nhận vị trí mới trong trận đấu với Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Thủ môn Onana được biết đến với khả năng phát bóng từ phía sau nhưng anh đã tận dụng điều đó quá lâu trong trận giao hữu trước mùa giải với Real Madrid. Với việc Man United bị dẫn trước sau bàn mở tỷ số sớm của Jude Bellingham, Onana đã tự do di chuyển từ vòng cấm của mình.

Anh đảm nhận vị trí giữa hai trung vệ, giúp Quỷ đỏ có thể chơi tấn công và chiếm các vị trí rộng. Onana sau đó bắt sóng được với các đồng đội ở cánh bằng những đường chuyền chuẩn xác khiến người hâm mộ ấn tượng. Cầu thủ người Ghana khiến một số người hâm mộ nhớ đến một thủ môn được yêu thích của MU trong quá khứ với lối chơi đặc biệt này - Fabian Barthez.

Một người hâm mộ nói: "Anh ấy hơi điên. Tôi đang hồi tưởng về Barthez."

Một người khác nói thêm: "Cái gì đây? Đó có phải là Fabien Barthez không? Tôi không thể nhớ lần cuối cùng tôi nhìn thấy một thủ môn, luôn chơi ở cự ly xa và chơi hậu vệ quét cũng như trung vệ/thủ môn để đẩy đội lên và tận dụng lợi thế. Thật tuyệt vời. Sẽ là một mùa giải rất kỳ lạ nhưng thú vị với cách chơi này".

Người thứ ba viết: "Thật là một làn gió mới trong lành."

Còn một người khác bình luận: "Tối qua anh ấy làm rất tốt".

Mới đá một trận, Onana đã khiến CĐV MU 'ngã ngửa' vì lý do đặc biệt 308245
Onana tự tin dâng cao ở giữa sân. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, không phải tất cả người hâm mộ đều đồng ý với những quan điểm trên. Một số người cho rằng lối chơi bành trướng của Onana có thể dẫn đến việc bị thủng lưới. Thực tế, trước bàn thắng của Bellingham, cầu thủ này nhanh chóng lao ra áp sát tiền vệ người Anh, để anh đệm bóng qua đầu thủ môn đối phương.

Những pha cứu thua xuất sắc nhất cho Inter của Andre Onana (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT