Quảng cáo

Messi chính thức gặp 'cơn ác mộng' đầu tiên tại MLS

Thứ năm, 31/08/2023 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng 31/8 (giờ Việt Nam), Inter Miami lần đầu tiên không ghi được bàn nào kể từ khi Lionel Messi gia nhập đội, sau trận hòa không bàn thắng với Nashville.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã không thể thực hiện thành công hai quả đá phạt trực tiếp trong trận đấu đầu tiên tại Major League Soccer trên sân nhà, và đây là lần đầu tiên kể từ khi gia nhập Inter Miami, nhà vô địch World Cup 2022 không đóng góp bàn thắng hoặc kiến tạo trong một trận đấu.

Inter Miami vẫn giành được một điểm trên bảng xếp hạng và có vẻ như sẽ giành được suất vào vòng playoff cuối mùa giải. CLB vùng Florida bước vào trận đấu khi kém 11 điểm so với vòng play-off MLS và cần phải tăng từ vị trí thứ 14 lên vị trí thứ 9 để lọt vào vòng loại trực tiếp khi mùa giải còn 11 trận đấu nữa.

Messi chính thức gặp 'cơn ác mộng' đầu tiên tại MLS 320921
Messi có lần đầu tiên không ghi bàn hoặc kiến tạo cho Inter Miami trong trận gặp Nashville tại MLS. Ảnh: GETTY

Inter Miami đã thắng 9 trận trước đó khi sự bổ sung của Messi đã giúp đội bóng tăng cường sức mạnh ngay lập tức. Huyền thoại người Argentina đã ghi được 11 bàn thắng và đóng góp 3 pha kiến tạo.

Huấn luyện viên Tata Martino của Inter Miami cho biết mặc dù thành công nhưng đội vẫn đang cố gắng thi đấu tốt hơn sau khi trải qua rất nhiều thay đổi trong 2 tháng qua. Miami đã thuê Martino vào tháng 6, vài tuần sau khi sa thải Phil Neville. Đội bóng này có thành tích tệ nhất trong số 15 đội thuộc Hội nghị miền Đông vào thời điểm đó, nhưng kể từ khi có Messi đã thắng cả 7 trận ở Leagues Cup và trận bán kết US Open Cup. Câu lạc bộ cũng đã ký hợp đồng với các đồng đội cũ ở Barcelona của El Pulga, bao gồm Sergio Busquets và Jordi Alba.

10 trận đầu tiên đáng kinh ngạc của Messi cho Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT