Quảng cáo
thethao247.vn

Lộ tỷ lệ áp đảo, Ten Hag sẽ bị 'phế truất' bởi HLV thiên tài?

Thứ hai, 04/12/2023 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Rõ ứng viên số 1 dẫn dắt Manchester United nếu đội bóng quyết định sa thải Erik ten Hag sau khởi đầu mùa giải thảm hại.

Nghe nội dung bài viết

Ten Hag đã có mùa giải đầu tiên tương đối ấn tượng tại câu lạc bộ chủ sân Old Trafford, khi dẫn dắt CLB tới vinh quang Carabao Cup cũng như lọt vào chung kết FA Cup và suất tham dự Champions League.

Tuy nhiên, Man United đã gặp khó khăn trong mùa giải này và đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, trong khi đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League ở vòng bảng và cũng đã bị Newcastle loại khỏi Carabao Cup một cách đáng xấu hổ.

Cuộc tranh cãi xung quanh Ten Hag và Jadon Sancho chỉ làm tăng thêm căng thẳng, với việc bản hợp đồng trị giá 73 triệu Bảng bị loại khỏi đội một do bất hòa trước công chúng với HLV người Hà Lan, trong khi phong độ của các ngôi sao như Antony, Marcus Rashford và Casemiro đã gây áp lực rất lớn cho chiến lược gia 53 tuổi.

Lộ tỷ lệ áp đảo, Ten Hag sẽ bị 'phế truất' bởi HLV thiên tài? 367152
Ten Hag đứng trước nguy cơ bị sa thải. Ảnh: GETTY

Một số nguồn tin cho rằng Man United đã bắt đầu xem xét các lựa chọn thay thế cho Ten Hag, mặc dù họ được cho là vẫn cam kết với HLV người Hà Lan vì hy vọng kết quả sẽ được cải thiện trong khi câu lạc bộ giải quyết các vấn đề về quyền sở hữu ngoài sân cỏ.

Theo Football Transfers, Ten Hag hiện là huấn luyện viên tại Premier League có nhiều khả năng bị sa thải nhất, sau quyết định chia tay Paul Heckingbottom của Sheffield United - điều này đã khiến Paul Heckingbottom trở thành nhà cầm quân đầu tiên mất việc trong mùa giải này.

Nếu Ten Hag bị sa thải, Zinedine Zidane được coi là người đi đầu để thay thế với tỷ lệ 2/7, mặc dù trước đó đã có một số nguồn tin cho rằng Zidane sẽ miễn cưỡng nhận một công việc ở Anh do khả năng hiểu biết về tiếng Anh bị hạn chế.

Trong khi đó Graham Potter, người đã mất việc kể từ khi bị Chelsea sa thải hồi đầu năm nay có tỷ lệ là 4/1 và đã trở thành người có khả năng cao thứ 2 thay thế Ten Hag.

Ai là ứng cử viên thay thế Erik ten Hag ở Man Utd?

Huấn luyện viênCông việcTỷ lệ
Zinedine ZidaneTự do7/2
Graham PotterTự do4/1
Julian NagelsmannĐT Đức9/1
Roberto De ZerbiBrighton10/1
Ruben AmorimSporting CP10/1
Hansi FlickTự do12/1
Michael CarrickMiddlesbrough12/1
Antonio ConteTự do16/1
Julen LopetguiTự do16/1
Steve McClarenTự do16/1
Gareth SouthgateAnh16/1
Kieran McKennaIpswich20/1
Ten Hag: "Onana là thủ môn xuất sắc thứ hai Premier League" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT