Quảng cáo
thethao247.vn

Bỏ xa các ông lớn, Chelsea thống trị hạng mục 'kỷ luật' tại EPL

Thứ hai, 04/12/2023 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea dù dẫn đầu danh sách ở một hạng mục tại Premier League nhưng các cổ động viên chỉ biết lắc đầu ngao ngán mà thôi.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea dù đã đầu tư mạnh tay ở mùa giải năm nay nhưng vẫn đang thể hiện một phong độ thất thường vào lúc này, đội chủ sân Stamford Bridge có thể có những trận đấu tuyệt hay nhưng cũng không thiếu gì những màn trình diễn tệ hại.

Trải qua 2 trận đấu gần đây, The Blues dù có 2 kết quả trái ngược khi giành 1 chiến thắng và 1 trận thua nhưng đều có một điều không thay đổi chính là kết thúc trận đấu với 10 người trên sân. Ở trận đấu với Newcastle, đội trưởng Reece James là người bị truất quyền thi đấu và trận thắng mới đây nhất là Conor Gallagher với "vé đi tắm sớm" ngay trong hiệp 1.

galagher-1701675263.jpg
Gallagher nhận tấm thẻ đỏ ở trận đấu vừa qua. Nguồn: Getty

Điều này khiến cho Chelsea xác lập một kỷ lục đáng buồn tại Premier League khi là đội có nhiều thẻ phạt nhất. Theo dữ liệu từ Football Transfers, đội bóng thành London đã nhận tới 47 tấm thẻ vàng, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Wolves 4 thẻ. Nếu tính rộng hơn, Chelsea cũng nhiều hơn đội xếp thứ 2 trong nhóm big 6 ở hạng mục này 9 thẻ phạt là Tottenham (38). Các đội bóng khác xếp sau lần lượt là MU (28), Man City (27), Liverpool (23) và Arsenal (18).

Về số thẻ đỏ, Chelsea đã có 3 cầu thủ phải nhận và con số này chỉ ít hơn Liverpool (4 lần) mà thôi. Dù vậy, cũng có một số tấm thẻ phạt được cho là tương đối nặng tay tới từ các vị trọng tài mà HLV Pochettino đã phải phản ứng một cách gay gắt.

Dù có điều gì xảy ra, Chelsea nếu như muốn cải thiện thêm về mặt thành tích thì các cầu thủ chắc chắn sẽ phải có những tiết chế trong lúc thi đấu. Bởi khi thi đấu với đủ 11 cầu thủ trên sân, những toan tính của HLV Pochettino mới có tác dụng.

Pochettino rất vui vì Enzo cuối cùng đã mở tài khoản Premier League. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT