Quảng cáo
thethao247.vn

Ăn mừng quá khích, Joao Felix bị đồng đội ở Atletico Madrid dọa đánh

Thứ hai, 04/12/2023 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Joao Felix và người đồng đội Jose Gimenez ở Atletico Madrid đã có pha va chạm quyết liệt dẫn tới xô xát căng thẳng vì pha ăn mừng quá khích trước đó ít phút.

Nghe nội dung bài viết

3h00 sáng 4/12 (giờ Việt Nam), Barcelona tiếp đón Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 15 La Liga. Joao Felix - cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cũng chính là tâm điểm của trận đấu này. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang khoác áo Barcelona theo dạng cho mượn từ chính Atletico Madrid, không kèm theo điều khoản mua đứt. Hợp đồng của Felix với Los Rojiblancos vẫn vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2029.

Ăn mừng quá khích, Joao Felix bị đồng đội ở Atletico Madrid dọa đánh 367085
Felix đứng lên biển quảng cáo dang tay ăn mừng sau khi ghi bàn - Ảnh: Getty Images

Sau khi sút tung lưới Jan Oblak ở phút 28, Felix đã chạy ngay ra đường biên, đứng lên biển quảng cáo và dang tay ăn mừng một cách ngạo nghễ. Chính điều này đã khiến số ít cổ động viên Atletico có mặt trên khán đài, và cả các cầu thủ đội khách cảm thấy nóng mắt.

Phút 31, Felix nằm lăn lộn trên mặt đất một cách đau đớn sau pha vào bóng quyết liệt của trung vệ Jose Gimenez. Trọng tài Sanchez Martinez không ngần ngại rút ra tấm thẻ vàng cảnh cáo Gimenez. Số 2 của Atletico Madrid phân trần với trọng tài rằng tình huống này không hề nguy hiểm, và chính Felix cũng đã nhảy lên và tránh được pha va chạm.

Felix nhanh chóng gượng dậy và nói với trọng tài rằng đó hoàn toàn là một pha vào bóng có chủ đích. Gimenez đáp lại: “Đúng rồi đấy, cậu muốn gì? Muốn đánh nhau không?”. Tình hình căng thẳng đến mức thủ quân Koke phải ra ngăn cản người đồng đội của mình. “Được rồi đấy, bình tình đi. Cậu thấy gì chưa, hắn ta cố ý chọc tức cậu để câu thẻ vàng thứ hai đấy, bình tĩnh đi”, số 6 của Atletico nhắc nhở đồng đội.

Ăn mừng quá khích, Joao Felix bị đồng đội ở Atletico Madrid dọa đánh 367086
Felix và Gimenez khẩu chiến căng thẳng sau pha va chạm ở phút 31 - Ảnh: MARCA

Mặc dù vậy, Felix trong phần phỏng vấn nhanh sau trận đấu cho biết, những xích mích trong sân cỏ không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ ngoài đời với những đồng đội bên phía Atletico Madrid. Số 14 bày tỏ: “Chúng tôi đã làm lành sau trận đấu. Tôi không có bất cứ vấn đề cá nhân nào với họ cả. Chúng tôi đều rất quý nhau. Thế nên tôi mong họ sẽ chơi thật tốt ở mùa này, tất nhiên là ngoại trừ những trận đấu với Barca”.

Chiến thắng tối thiểu trong trận cầu tâm điểm với Atletico giúp Barca duy trì vị trí thứ ba với 34 điểm, kém đội đầu bảng Real Madrid 4 điểm. Los Rojiblancos bám sát phía sau ở vị trí thứ tư với 31 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu.

Author Thethao247.vn Xuân Hùng /
Xem thêm
TIN NỔI BẬT