Quảng cáo
thethao247.vn

Quá chóng vánh, HLV Premier League đầu tiên mất việc ở mùa này

Thứ hai, 04/12/2023 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Chiều 4/12, Sheffield sa thải Paul Heckingbottom khỏi vị trí huấn luyện viên trưởng của CLB.

Nghe nội dung bài viết

Đây là kết quả tất yếu, bởi Sheffield đang có phong độ thảm họa. Trận thua 0-5 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Burnley đã rút cạn sự tin tưởng và kiên nhẫn của ban lãnh đạo dành cho ông Heckingbottom. Đôi bên đã tiến đến quyết định chia tay, dù nhà cầm quân này có công lớn giúp “The Blades” giành quyền thăng hạng Premier League.

Hiện tại, Sheffield đang đứng bét bảng với vỏn vẹn 5 điểm sau 14 trận đã đấu. Chủ sở hữu của CLB chủ sân Bramall Lane buộc phải hành động cứng rắn với hy vọng kịp cứu vãn tình hình. Lúc này, khoảng cách giữa Sheffield và vị trí an toàn mới chỉ là 4 điểm.

tenha-1701683283.jpg
Sheffield mới thắng được đúng Wolves ở mùa này.

Theo Telegraph, cái tên được Sheffield nhắm đến cho vị trí thuyền trưởng không ai khác chính là Chris Wilder. Chiến lược gia sinh năm 1967 từng dẫn dắt đội bóng áo sọc đỏ, trắng trong 5 mùa, từ 2016 đến 2021, trước khi bị sa thải cũng bởi thành tích bết bát tại Ngoại hạng Anh.

Sau khi rời Sheffield, ông Wilder chuyển sang dẫn dắt Middlesbrough, Watford nhưng đều không thể thành công, để rồi bị cắt hợp đồng. Hiện tại, ông Wilder đang thất nghiệp và đã sẵn sàng tái xuất để trục vớt “con tàu đắm” Sheffield.

Cả 3 đội bóng mới thăng hạng tại Premier League mùa này đều thi đấu tệ hại. Luton khá hơn cả nhưng cũng mới chỉ có 9 điểm sau 14 trận, xếp sau lần lượt là Burnley (7 điểm) và Sheffield (5 điểm).

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT