Quảng cáo

Lộ diện bản hợp đồng tồi tệ nhất của MU trong kỷ nguyên Glazer

Thứ hai, 23/10/2023 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Người dẫn chương trình Stand Beth Tucker gần đây đã gọi Angel Di Maria là bản hợp đồng tồi tệ nhất của Manchester United dưới triều đại của gia đình Glazer.

Nghe nội dung bài viết

Quỷ đỏ đã phá kỷ lục chuyển nhượng của Anh vào thời điểm năm 2014 khi mua Di Maria từ Real Madrid với giá 60 triệu Bảng. Cầu thủ chạy cánh người Argentina cũng trở thành ngôi sao có thu nhập cao thứ hai của câu lạc bộ khi bỏ túi 200.000 Bảng tiền lương mỗi tuần, chỉ sau Wayne Rooney.

Di Maria chỉ trải qua một mùa giải ở Old Trafford, ghi 4 bàn và đóng góp 12 pha kiến ​​​​tạo sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh gia nhập Paris Saint-Germain vào mùa hè năm sau với giá 44 triệu Bảng.

Lộ diện bản hợp đồng tồi tệ nhất của MU trong kỷ nguyên Glazer 345319
Di Maria từng rất được kỳ vọng tại Old Trafford. Ảnh: GETTY

Cầu thủ 35 tuổi sau đó thừa nhận rằng căng thẳng với Louis van Gaal và vụ trộm nhà là những lý do chính khiến anh rút ngắn thời gian ở Manchester United. Hơn nữa, trong một cuộc phỏng vấn với TyC Sports vào tháng 9 năm 2021, Di Maria nói rằng anh "không hề quan tâm" về việc được trao chiếc áo số 7 tại Manchester United.

Vợ của Di Maria - Jorgelina Cardoso, thậm chí còn thừa nhận rằng cô đã cầu xin chồng mình đừng gia nhập Manchester United, cô mô tả cuộc sống ở thành phố này là "khủng khiếp".

Mới đây, người dẫn chương trình Stand Beth Tucker đã lên tiếng chỉ trích Di Maria và gọi nhà vô địch World Cup 2022 là bản hợp đồng tồi tệ nhất lịch sử MU dưới triều đại của Glazer.

Tucker nói: "Di Maria không xứng đáng mặc áo số 7, anh ấy không những chơi không đủ tốt trên sân mà còn hoàn toàn không tôn trọng câu lạc bộ trong nhiều cuộc phỏng vấn...Nếu phải nói bản hợp đồng tồi tệ nhất của MU dưới thời Glazer quản lý, tôi sẽ chọn Di Maria chỉ vì tôi rất hy vọng anh ấy sẽ tỏa sáng. Tuy nhiên, cuối cùng anh ấy chỉ để lại thất vọng, không chỉ đến trên sân mà còn cả những chuyện ngoài sân nữa."

Lộ diện bản hợp đồng tồi tệ nhất của MU trong kỷ nguyên Glazer 345320
Di Maria được cho là bản hợp đồng tệ nhất lịch sử MU dưới thời Glazer. Ảnh: GETTY

Di Maria hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Benfica của Bồ Đào Nha và vẫn đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina. Bước sang tuổi 35, "thiên thần" đã chính thức tuyên bố sẽ chia tay La Albiceleste sau khi Copa America 2024 kết thúc.

Mùa giải 2022/23 của Angel Di Maria tại Juventus (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm