Quảng cáo

MU làm nghi thức quan trọng trước trận chiến sống còn với Copenhagen tại Champions League

Thứ hai, 23/10/2023 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ bước vào trận đấu quan trọng tại vòng bảng cúp C1 với Copenhagen, trước khi trận đấu bắt đầu, Quỷ đỏ muốn có một nghi thức trang trọng dành cho huyền thoại Sir Bobby Charlton.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United dự kiến ​​​​sẽ bày tỏ lòng kính trọng hơn nữa đối với Ngài Bobby Charlton trước trận đấu Champions League tại Old Trafford.

Bức tượng "Bộ 3 huyền thoại" bên ngoài sân đã tràn ngập những lời tri ân dành cho ngài Charlton người đã mất ở tuổi 86. Những fan hâm mộ nhiệt thành đã đặt hoa và khăn quàng cổ, trong đó nhiều người để lại những suy nghĩ, chia sẻ cá nhân sâu sắc cho một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất của Manchester United.

MU làm nghi thức quan trọng trước trận chiến sống còn với Copenhagen tại Champions League 345244
Các cổ động viên đã đặt vòng hoa tưởng nhớ bên ngoài sân vận động Old Trafford (Nguồn: Internet)

Một cuốn sách tưởng nhớ đã được đặt bên trong sân vận động, huấn luyện viên Erik ten Hag cùng các cầu thủ của Man United đã viết những cảm xúc của mình qua những trang giấy. 

Đội chủ sân Old Trafford xác nhận, các cuộc thảo luận đang tiếp tục diễn ra với gia đình Charlton và UEFA, để có kế hoạch thực hiện nghi thức trang trọng trước trận đấu tại bảng A Champions League với Copenhagen.

MU làm nghi thức quan trọng trước trận chiến sống còn với Copenhagen tại Champions League 345246
Ten Hag cùng các cầu thủ đã có những lời tưởng nhớ (Nguồn: Internet)

Dự kiến ​​các cầu thủ sẽ đeo băng tay màu đen, đặt vòng hoa trên sân Old Trafford và dành một phút im lặng trước khi trận đấu bắt đầu.

Charlton là thành viên chủ chốt của đội tuyển Anh vô địch World Cup 1966, ông cũng đạt được thành công lớn ở cấp câu lạc bộ khi cùng MU trở thành đội bóng Anh đầu tiên vô địch Cúp C1 châu Âu vào năm 1968.

Charlton ra mắt Man United vào năm 1956 và chơi 758 trận, ghi 249 bàn. Cả hai đều là những kỷ lục của câu lạc bộ cho đến khi lần lượt bị Ryan Giggs và Wayne Rooney vượt qua. Ông được phong tước hiệp sĩ vì cống hiến cho bóng đá vào năm 1994.

Trận đấu giữa MU và Copenhagen sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 25/10 theo giờ Việt Nam, Quỷ đỏ đã để thua 2 trận đấu đầu tiên vì thế trước đối thủ Copenhagen, MU bắt buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn chia tay đấu trường châu Âu sớm.

Các cầu thủ Manchester United tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm