Quảng cáo

Kích hoạt đòn bẩy kinh tế thứ 4, Barca chốt chiêu mộ 'người thừa' của MU

Thứ hai, 15/08/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Barca được cho là đã lập một danh sách chiêu mộ gồm 5 người cho vị trí hậu vệ cánh phải, đáng ngạc nhiên khi trong số đó có tới 2 cái tên của Man Utd.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 12/8, Barcelona thông báo bán 24,5% cổ phần của Barca Studios cho công ty Orpheus Media. Thỏa thuận giúp đội chủ sân đội chủ sân Camp Nou thu về 100 triệu euro. Theo Marca, đây là đòn bẩy kinh tế thứ 4 được Barca kích hoạt trong mùa hè năm nay, giúp CLB kiếm được gần 800 triệu euro.

MU 172246
Kích hoạt đòn bẩy kinh tế thứ 4, Barca thu về một khoản tiền lớn. Ảnh: GETTY

Việc 'rủng rỉnh' tiền tiêu khiến cho gã khổng lồ xứ Catalan chuyển hướng quan tâm tới các mục tiêu nơi hàng phòng ngự. Và mới đây theo nhà báo thân cận của Barca, Gerard Romero đã tiết lộ cả Dalot và Wan-Bissaka điều đang được đội bóng chủ sân Camp Nou cân nhắc. 

Wan-Bissaka đã không đá chính trong 2 trận đấu đầu tiên của MU tại Ngoại hạng Anh năm nay, cầu thủ 24 tuổi đóng vai người thừa tại 'nhà hát của những giấc mơ'  khi phải ngồi dự bị trong một khoảng thời gian dài ở mùa trước và đang được liên hệ để chuyển đến Crystal Palace.

Trong khi đó, Dalot cũng đang là cái tên nằm trong danh sách đồn đoán chuyển nhượng thời gian qua. Quỷ đỏ thành Manchester trước đó đã rất quan tâm đến Sergino Dest của Barcelona, và đã đưa ra một thỏa thuận trao đổi Dalot để có được sự phục vụ của hậu vệ cánh người Mỹ.

172247
Barca bất ngờ quan tâm đến 2 hậu vệ cánh phải của MU là Dalot và Wan-bissaka. Ảnh: Internet

Barca vẫn quan tâm đến cặp đôi của Man đỏ trong bối cảnh tình hình tài chính của đội bóng đang trở nên tồi tệ, Blaugrana phải bán bớt một số cầu thủ để đăng ký cho những bản hợp đồng mới. Ngoài Dalot và Wan-Bissaka, danh sách chiêu mộ của Barca còn có thêm những cái tên như Juan Foyth của Villarreal, Thomas Meunier của Borussia Dortmund và ngôi sao Bayer Leverkusen - Jeremie Frimpong.

Ngã ngũ vụ MU tính cắt hợp đồng với Ronaldo sau trận thua thảm Brentford

Lionel Messi gọi tên chủ nhân giải thưởng Quả bóng vàng 2022

Kỹ năng xoạc bóng điêu luyện của Wan-bissaka trong màu áo Crystal Palace (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Barca Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo