Quảng cáo

Không chỉ Bernardo Silva, Barca còn đang nhắm đến 'trái tim' của Man City

Thứ sáu, 30/09/2022 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh thương vụ Bernardo Silva đang đi vào bế tắc, Barca đã chuyển hướng sang chiêu mộ tiền vệ xuất sắc bậc nhất tại Man City thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè vừa qua chứng kiến một Barca vô cùng mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng, đội bóng chủ sân Spotify Camp Nou đã 'mở hầu bao' để mang về hàng loạt tân binh chất lượng như Lewandowski, Raphinha, Jules Kounde, Christensen... Không dừng lại ở những cái tên kể trên, gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục nhắm đến tiền vệ Bernardo Silva của Man City như một mảnh ghép hoàn hảo nơi tuyến giữa. Tuy nhiên, thương vụ đã bị đổ bể vào phút chót do đôi bên không đạt được các thỏa thuận.

Không chỉ Bernardo Silva, Barca còn đang nhắm đến 'trái tim' của Man City 195140
Barca đã thất bại trong việc chiêu mộ Bernardo Silva ở mùa hè vừa qua. Ảnh: Internet

Trong tình cảnh đó, giới chủ tại Spotify Camp Nou đã chuyển hướng sang một cái tên khác tại Etihad - Ilkay Gundogan. Theo Mundo Deportivo, tiền vệ người Đức là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của HLV Xavi khi họ đang tìm cách tăng cường sức mạnh nơi hàng tiền vệ.

Gundogan hiện đang ở năm cuối cùng của hợp đồng tại Man City và vẫn chưa tổ chức các cuộc đàm phán gia hạn mới. Điều này đã dẫn đến suy đoán về việc chân chuyền 31 tuổi sẽ chia tay The Citizens. Gundogan hoàn toàn có thể thay thay thế Frenkie de Jong nếu cầu thủ người Hà Lan quyết định ra đi vào mùa hè tới. Cầu thủ người Hà Lan đã được Man Utd hết mực quan tâm trong phiên chợ hè vừa qua nhưng cuối cùng đã từ chối gia nhập Old Trafford. Tuy vậy, MU vẫn còn cơ hội chiêu mộ De Jong nếu họ có  suất tham dự cúp C1 châu Âu mùa sau.

Không chỉ Bernardo Silva, Barca còn đang nhắm đến 'trái tim' của Man City 195143
Ilkay Gundogan hiện đang là mục tiêu chuyển nhượng của Barca. Ảnh: GETTY

Gundogan đã giành được 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh kể từ khi chuyển đến Man City cách đây 6 năm, anh ghi 51 bàn trong thời gian đó. Cựu sao Dortmund cũng đã 4 lần giành Carabao Cup cộng 1 FA Cup và chỉ còn 1 danh hiệu duy nhất anh chưa đạt được đó chính là Champions League. Man City đã tiến rất gần đến chức vô địch vào năm 2021 nhưng cuối cùng lại để thua Chelsea trong trận chung kết. Ilkay Gundogan được cho là "trái tim" trong lối chơi của HLV Pep Guardiola tại Man City, anh vừa đóng vai trò kéo bóng, đột phá, vừa có khả năng xâm nhập vòng cấm để săn bàn.

Không chỉ Bernardo Silva, Barca còn đang nhắm đến 'trái tim' của Man City 195147
Với đẳng cấp và kinh nghiệm sẵn có, Gundogan hoàn toàn phù hợp với công cuộc tái thiết của Barca. Ảnh: Internet

Hiện tại, sự quan tâm của Barca dành cho Gundogan không cao, nhưng tất cả có thể thay đổi nếu tiền vệ này không ký hợp đồng mới. Mặc dù Gundogan đã 31 tuổi, nhưng vẫn thể hiện giá trị cực lớn và sẽ bổ sung chất lượng ở hàng tiền vệ.

Haaland báo tin buồn cho Man City, chuẩn bị gia nhập bến đỗ lớn nhất sự nghiệp?

Real chốt chiêu mộ cặp đôi khiến cả châu Âu 'run sợ' của Man City

Gundogan mùa giải 2021/22 trong màu áo Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT