Quảng cáo

HLV Xavi: 'Chúng tôi đá hay hơn Real'

Chủ nhật, 24/07/2022 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Trận siêu kinh điển El Clasico trong khuôn khổ giao hữu hè 2022 trên sân Allegiant ở Las Vegas (Mỹ) đã kết thúc với bàn thắng duy nhất thuộc về đội bóng xứ Catalonia. Sau trận đấu, Xavi đã có đôi lời phát biểu với cánh báo chí.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng dễ dàng với tỷ số 1-0 trước đại kình địch Real Madrid vào sáng nay, HLV Xavi đã có những lời chia sẻ với giới truyền thông sau trận và đánh giá màn trình diễn của Barca cũng như Real Madrid.

HLV Xavi:
Barca đã có chiến thắng khá dễ dàng trước đại kình địch Real Madrid sáng nay. Ảnh: GETTY

Chiến lực gia người Tây Ban Nha thừa nhận đội bóng đã gặp một số vấn đề trong hiệp 2 nhưng Xavi vẫn hài lòng với kết quả cuối cùng. “Hiệp một rất tuyệt vời, nhưng hiệp hai thì quá là phức tạp. Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng và chúng tôi đã làm được. Các cầu thủ đã gặp phải khó khăn ở cuối trận nhưng tôi vẫn hài lòng về trận đấu hôm nay. Chúng tôi đã đá hay hơn Real trong ngày hôm nay, và ở Barca, không có trận đấu nào là giao hữu cả. Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng, đặc biệt là chiến thắng trước Real Madrid. HLV Xavi chia sẻ.

HLV Xavi:
Xavi hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng 1-0 trước Real Madrid. Ảnh: GETTY

Khi được hỏi về một vị trí đá chính của Pique trong mùa giải tới, Xavi nói: “Pique sẽ bắt đầu lại từ đầu, giống như những người khác. Tất cả con người ở đây cần cố gắng để cạnh tranh cho một vị trí chính thức trong đội hình, tôi không quan trọng danh tiếng của cầu thủ ra sao, quan trọng là màn trình diễn trên sân cỏ".

Ngoài ra, chiến lược gia 42 tuổi còn úp mở về tình hình chuyển nhượng của CLB. Trong bối cảnh 'Gã khổng lồ xứ Catalan' liên tiếp có cho mình những bản hợp đồng chất lượng, Xavi chia sẻ: “CLB sẽ cố gắng củng cố tất cả các vị trí trong đội hình, kỳ chuyển nhượng mùa hè vẫn chưa kết thúc và chúng tôi vẫn đang ở đây".

HLV Xavi:
Liệu Barca sẽ đón thêm các tân binh trong thời gian tới? Ảnh: GETTY

Để thua thầy trò HLV Ancelotti trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga mùa giải vừa rồi nhưng chiến thắng tại trận El Clasico đã phần nào an ủi đoàn quân của HLV Xavi. Bên cạnh đó, các tân binh của Barca như Lewandowski, Dest và đặc biệt là Rafinha đã ít nhiều thể hiện được sự hòa nhập tốt với đội bóng.

Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
Barca Real Xavi Giao hữu CLB
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo