Quảng cáo

HLV người Argentina cảnh cáo Messi: 'Cậu nên lo lắng dần là vừa'

Thứ tư, 10/04/2024 17:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Monterrey cảnh báo Lionel Messi sau khi đệ đơn kiện ngôi thủ quân Inter Miami lên CONCACAF.

Nghe nội dung bài viết

Ngay khi mọi chuyện tưởng như đã ổn thỏa, huấn luyện viên trưởng người Argentina - Fernando Ortiz của Monterrey lại đổ thêm dầu vào lửa trước cuộc đụng độ của đội ông với Inter Miami.

Monterrey sẽ tiếp đón Lionel Messi và các đồng đội trong trận lượt về CONCACAF Champions Cup vào sáng ngày 12/4. Cuộc đụng độ trước đó giữa hai bên đã chứng kiến ​​đội bóng Liga MX giành chiến thắng 2-1. Tuy nhiên, những diễn biến sau trận đấu đã tràn ngập các mặt báo, khi Lionel Messi và các đồng đội được cho là đã xô xát với Ortiz và trợ lý của anh, Nico Sanchez.

Có vẻ như HLV Ortiz không có kế hoạch sớm rút lui khỏi Drama này, đồng thời nói thêm rằng phía Liga MX đã đệ đơn kiện chính thức chống lại Lionel Messi về vụ việc. HLV trưởng của Monterrey đã đề cập đến kế hoạch của đội mình trước cuộc chạm trán với Inter Miami. Ortiz nói: " Tôi sẽ sử dụng một hệ thống phòng thủ siêu hạng… không, đùa thôi. Tôi tiếp tục lặp lại. Chúng tôi là Monterrey. Chúng tôi đang ở nhà với người hâm mộ của mình. Messi nên lo lắng dần đi là vừa."

HLV người Argentina cảnh cáo Messi: 'Cậu nên lo lắng dần là vừa' 440615
HLV Fernando Ortiz của Monterrey cảnh báo Messi trước trận tái đấu.

Trận đấu gần đây nhất giữa hai bên chứng kiến ​​Inter Miami chịu thất bại 1-2 trong sự vắng mặt của Lionel Messi dù đã ghi bàn mở tỉ số. 

Với việc Messi trở lại thi đấu trong trận lượt về gặp Monterrey, người hâm mộ Inter Miami sẽ hy vọng rằng cầu thủ người Argentina sẽ giúp CLB vùng Florida đi tiếp. Trước đó, El Pulga đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng bàn thắng ấn tượng vào lưới Colorado tại MLS.

 Bộ đôi Messi-Suarez đưa Inter Miami vào tứ kết Concacaf Champions Cup (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT